BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang!

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang!
Liên tiếp mang đến những hình ảnh táo bạo, lần này, dòng sản phẩm “Bodywear” chứng minh đồ lót cơ bản hoàn toàn có thể mặc thay vai trò của quần áo thông thường. Và thậm chí đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn trong mọi hoạt động, kể cả cắt cỏ và hút bụi.

Chiến dịch quảng cáo mới nhất đến từ Alexander Wang cùng màn góp mặt của Lisa Rinna có vẻ đang là một trong những chủ đề thú vị nhất để bàn tán ngay lúc này. Trong khi ngôi sao truyền hình thực tế chưa từng ngại ngùng với việc thể hiện và bộc lộ bản thân trên đủ các nền tảng mạng xã hội, Alexander Wang tiếp tục chứng minh màn trở lại của bản thân là điều thời trang nên mong đợi nhất.

Sau một show diễn mà đông đảo báo chí thế giới miêu tả bằng tính từ “tai tiếng”, Wang vẫn nhận được sự ủng hộ từ những ngôi sao giải trí từ Rihanna cho tới “The Baddest Female” CL. Tuy ghi nhận lượng phản hồi dồn dập cho chiến dịch quảng bá mới nhất này, dòng sản phẩm đồ lót “Bodywear” đã rất nhiều lần gây bão mạng xã hội cùng Julia Fox. Nữ diễn viên diện thậm chí có một loạt hình ảnh mặc thiết kế “Bodywear” cùng trenchcoat denim, bốt cao denim và kính râm đen chỉ để… đi siêu thị.

Có vẻ Alexander Wang và “Bodywear” đang không hề ngần ngại trước những chiến dịch hình ảnh táo bạo, và thái độ này đang mang lại hiệu quả tích cực cho thương hiệu cũng như dòng sản phẩm nói riêng. Lisa Rinna mặc áo thun ôm và quần lót, tạo dáng bên một chiếc máy hút bụi. Ngôi sao truyền hình 59 tuổi tiếp tục chứng minh bản thân chưa từng ngại ngùng trong việc phô diễn cơ thể và giao tiếp với truyền thông. Trong khi đó, Stassie Karanikolaou quyến rũ cạnh cửa kính xe hơi, đồ lót thể thao và biểu tượng của trào lưu trang điểm năm 2019: chiếc cọ tạo khối.

“Nâng cao cách tiếp cận của người mua đối với các sản phẩm cơ bản trong khi vẫn duy trì mức giá dễ chịu”, BST Alexander Wang “Bodywear” mới nhất được bán với giá 30 tới 40 USD cho mỗi sản phẩm và đã chính thức lên kệ từ ngày 13 tháng 7.  

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm