BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022: Pierpaolo Piccioli và lối chơi đa sắc màu

BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022: Pierpaolo Piccioli và lối chơi đa sắc màu
Trong không gian nguy nga, tráng lệ của quảng trường Piazza di Spagna, Pierpaolo Piccioli hướng ánh nhìn của giới mộ điệu về khởi nguồn của thời trang may đo cao cấp lừng lẫy của Valentino với BST Haute Couture Thu Đông 2022 mới.

Trở về thủ đô Rome xinh đẹp (Ý), BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022 khiến các tín đồ thời trang thổn thức trước những tạo tác nghệ thuật thủ công thượng thừa. Không phải ngẫu nhiên mà Pierpaolo Piccioli lại lựa chọn Rome và quảng trường Piazza di Spagna làm điểm đến tổ chức show diễn lần này, mà đây là nơi được xem là chứng nhân lịch sử chứng kiến sự ra đời và phát triển của nhà mốt Valentino trong địa hạt Haute Couture xa xỉ.

Chính vì lẽ đó mà BST này được gọi tên là “The Beginning” (Khởi đầu). Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu cao cấp Ý cho hay: “Mọi thứ đều quay trở lại nơi mà nó bắt đầu: ở xưởng may tại Rome, nơi mà các sáng kiến và sáng tạo trở nên sống động nhờ bàn tay khéo léo và những câu chuyện của các người thợ thủ công. Họ là những người thể hiện cá tính của mình thông qua kiệt tác thời trang“.

Quảng cáo

Hơn 100 thiết kế trang phục trong BST này thể hiện tầm nhìn ở hiện tại và tương lai của Pierpaolo Piccioli tại nhà mốt Valentino. Vẫn là các phối màu color-block nịnh mắt nhưng được nâng lên một tầm cao mới với kỹ thuật xử lý chất liệu vải mô phổng những đóa hoa hồng nở rộ rực rỡ, chi tiết nơ điệu đà, lông vũ điểm xuyết cho vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng của người phụ nữ. Không chỉ tạo nên sức hút đầy mê hoặc trên các thiết kế dành cho nữ, Haute Couture dành cho nam giới được Pierpaolo cũng không kém phần chỉn chu, thời thượng từ những bản phối monochrome cho đến color-block vô cùng tinh tế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm