BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản

BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản
Tháng 7/2022 này, BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo được giới mộ điệu mong chờ nhất hiện nay được phát hành. BST thứ hai của Giám đốc Nghệ thuật Nigo tiếp nối câu chuyện sáng tạo mới mẻ kết hợp giữa di sản đậm chất Pháp của nhà mốt cùng hơi thở Nhật Bản của nhà sáng lập Kenzo Takada.

Kể từ khi nhà mốt Kenzo được thành lập, NTK Kenzo Takada đã xây dựng tầm nhìn rõ ràng cho thương hiệu thời trang mang tên mình. Theo đó, ông mong muốn mang lối thiết kế trên trang phục truyền thống của người Á Đông nói chung và Nhật Bản nói riêng vào thời trang Âu châu.

Tuy nhiên, sau khi nhà sáng lập rời khỏi Kenzo từ năm 1999, nhà mốt dường như đã đánh mất sự đồng nhất trong phong cách thiết kế và không còn thể hiện rõ bản sắc riêng nữa. Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của NTK được mệnh danh là “cha đỡ đầu của nền streetwear Nhật Bản”, Nigo đã không khiến giới mộ điệu phải thất vọng với BST đầu tiên của mình tại ngôi nhà thời trang này.

Quảng cáo

BST Kenzo Thu Đông 2022 gồm 60 bộ trang phục, mang trọn vẹn tầm nhìn thuở ban đầu xây dựng nên nhà mốt của nhà sáng lập Takada. Chẳng hạn như họa tiết hoa anh túc biểu tượng được biến tấu lại trở nên mới mẻ hơn trên các mẫu áo sơ mi oversize, áo khoác, ghi lê cũng như trên các mẫu chân váy maxi và đầm. Hay những thiết kế túi xách đính hình động vật vui nhộn cũng là cách Nigo muốn tôn vinh di sản của Kenzo.

Xét về tổng thể, BST tạo nên những xu hướng mới trong giới trẻ cho mùa mốt Thu Đông 2022 tới. Trong đó phải kể đến những gam màu hứa hẹn sẽ thống trị làng mốt năm 2022 như vàng, hồng, xanh kelly… Bên cạnh motif hoa anh túc, Nigo còn lồng ghép họa tiết tartan, sọc dọc… vào các thiết kế của mình theo nhiều kiểu khác nhau.

Tất cả những điều đó đã cho thấy Nigo đã mang làn gió mới cho nhà mốt Kenzo để làm sao cân bằng hài hòa giữa giá trị di sản cổ điển với phong cách hiện đại, phù hợp với số đông tín đồ thời trang hiện nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm