Burberry và Ssense hợp tác ra mắt trải nghiệm “phygital” tại Mỹ

Thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Anh, Burberry đã mời nhà bán lẻ thương mại điện tử Ssense tiếp quản cửa hàng của mình ở Soho, New York (Mỹ) trong dự án “Imaginary Cities”.

Đánh dấu lần đầu tiên Burberry “giao phó” không gian của mình cho một đối tác bán lẻ điện tử, “Imaginary Cities” là sự kết hợp giữa thời trang, điện ảnh và nghệ thuật sắp đặt để tạo ra một trải nghiệm kích hoạt nhập vai. Khách hàng có thể truy cập burberry.ssense.com để trải nghiệm trực tuyến những thiết kế được phản ánh tại cửa hàng thực.

Riêng tại cửa hàng Burberry Soho, trải nghiệm sẽ bắt đầu với khu vực mặt tiền của cửa hàng, được biến đổi thông qua việc sử dụng đồ họa chuyển động, cũng như các đường hầm, lối đi và ánh sáng động. Di chuyển vào bên trong, khách hàng có thể khám phá BST capsule “Mythical Alphabet” (Bảng chữ cái thần thoại) mới của Burberry hợp tác với nhà thiết kế đồ họa người Anh Peter Saville và họa sĩ minh họa Jo Ratcliffe. Các thiết kế trong BST bao gồm có áo khoác, áo phông, áo sơ mi lụa và quần short, cũng như một loạt các phụ kiện…

Quảng cáo
Burberry Mythical Alphabet BST "Mythical Alphabet" của Burberry.

Di chuyển lên tầng hai của cửa hàng, khách hàng sẽ tìm thấy một phòng chiếu - nơi họ có thể xem bộ phim ngắn “A-B-CITY” độc quyền. Tác phẩm do Burberry và Ssense ủy quyền đặc biệt cho tập thể Torso Solutions ở New York đạo diễn, khám phá khái niệm về các thành phố tưởng tượng. Theo một thông cáo được công bố, bộ phim ngắn với sự góp mặt của dàn diễn viên đa dạng, bao gồm võ sĩ quyền anh và người mẫu Alexis Chaparro, người mẫu Lourdes Leon và người có ảnh hưởng Selyna Brillare, được mô tả là một "bài thiền trừu tượng về cách đối phó với sự thay đổi khắc nghiệt."

Burberry Soho Khu vực trình chiếu phim ngắn "Imaginary Cities" tại Burberry Soho, New York, Mỹ.

Sự kiện “Imaginary Cities” sẽ chỉ có mặt tại Burberry Soho trong 10 ngày, từ 17 - 26/6. Bộ sưu tập “Mythical Alphabet” có sẵn trên các nền tảng trực tuyến của Burberry và Ssense, cũng như tại một số cửa hàng Burberry ở Hoa Kỳ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm