Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia

Burberry phá vỡ quy chuẩn vẻ đẹp khuôn mẫu của nữ giới bằng chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi trăng khuyết Olympia. 3 gương mặt chính cho chiến dịch quảng cáo lần này là nữ ca sĩ FKA twigs, người mẫu Kendall Jenner và rapper Shygirl.

“Khi thiết kế nên mẫu túi Olympia, tôi đã nghĩ đến việc sẽ tạo nên một chiếc túi xách có phom dáng toát lên vẻ đẹp cốt lõi của sự nữ tính. Vì vậy với chiến dịch quảng cáo lần này, tôi muốn tôn vinh ba người phụ nữ tuyệt vời trong đời mình, đồng thời cũng là những hiện thân của sức mạnh, của vẻ đẹp mang năng lượng nữ tính: FKA twigs, Kendall và Shygirl. Họ là những người phụ nữ tự tin và tài năng, sở hữu sự quyết liệt, quyết tâm và tự do để thể hiện bản thân qua chính sức sáng tạo của mình.” Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo Burberry.

Mẫu túi Olympia – một biểu tượng của thương hiệu do NTK Riccardo Tisci thiết kế.

Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia - một biểu tượng của thương hiệu được Riccardo Tisci thiết kế. Chiếc túi cong hình bán nguyệt ôm theo cơ thể, khoẻ khoắn và tinh tế. Hình dáng của chiếc túi là một sự tri ân đến quá khứ kết hợp với chủ nghĩa cổ điển hiện đại. Mẫu túi đeo vai bằng chất liệu da mịn được làm thủ công ở Ý.

Chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của FKA twigs, Kendall và Shygirl. Trong các bộ hình và video được quay, chụp trên phông nền tông màu be đặc trưng của Burberry, ba người phụ nữ tự do thể hiện bản thân, nổi bật lên như hiện thân của nguồn năng lượng, sức mạnh, sự quyến rũ đầy nữ tính.

Ca sĩ FKA twigs Ca sĩ FKA twigs

Để tôn vinh mẫu túi Olympia, đặc trưng nhận diện của thương hiệu, Burberry đã tạo ra những không gian pop-up mang chủ đề ‘World of Olympia’ (Thế giới của Olympia). Đây là chuỗi sự kiện toàn cầu với lý tưởng muốn tạo ra không gian lôi cuốn và người tham gia có thể đắm chìm trong thế giới của Olympia, nhằm tôn vinh vẻ đẹp về thiết kế, thủ công và nguồn cảm hứng tạo nên mẫu túi. Kiến trúc của những không gian pop-up phản ánh được lối tiếp cận đương đại, những bức tượng trắng gợi nhắc đến Hy Lạp cổ, tái hiện lại một kỉ nguyên hiện đại. Hình dáng của những không gian pop-up này mô phỏng đường cong trên thân túi Olympia, một sự nhấn mạnh tinh tế đầy nữ tính - huyền bí và mạnh mẽ.

Người mẫu Kendall Jenner
Quảng cáo
Người mẫu Kendall Jenner

Trong các bộ hình và video được quay, chụp trên phông nền tông màu sáng, được tô điểm bởi gam màu beige đặc trưng của Burberry, ba người phụ nữ tự do thể hiện bản thân, nổi bật lên như hiện thân của nguồn năng lượng, sức mạnh, sự quyến rũ đầy nữ tính.

Rapper Shygirl Rapper Shygirl

Riccardo đã bắt tay với nhóm sáng tạo gồm những tài năng gạo cội như bộ đôi nhiếp ảnh gia và đạo diễn phim Inez and Vinoodh, stylist Ib Kamara, nghệ sĩ trang điểm Kabuki Magic, nhà tạo mẫu tóc Jimmy Paul và Lacy Redway.

Thiết kế túi Olympia có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và phối màu từ màu cát ấm cổ điển, đen, đỏ rượu đến tông vàng rực rỡ, xanh nhạt và xanh lá cây bách xù. Mẫu túi hiện đã có bán tại các cửa hàng Burberry.

Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia Chiếc túi được hoàn thiện từ chất liệu da chất lượng cao nhất, được lựa chọn vì vẻ đẹp đáng nhớ và những đặc tính độc đáo của mình. Mỗi chiếc túi được gia công ở Ý, được các nghệ nhân thủ công tạo hình và trang trí bằng tay. Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia Phom dáng cong độc đáo được uốn bằng tay trên khuôn gỗ để tạo được cấu trúc chính của túi. Mỗi mẫu túi được hoàn thiện tỉ mỉ, chi tiết viền túi được trang trí bằng tay. Khoá túi được sử dụng chất liệu vàng hoặc mạ palladium với logo Burberry khắc nổi - một biểu tượng bất biến của vẻ đẹp đơn giản. Burberry chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi Olympia Túi có các kích thước mini, nhỏ và lớn mang những phối màu cổ điển.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm