Chiếc túi Baguette nổi tiếng của Carrie Bradshaw đã chính thức trở lại màn ảnh sau khi bị … “đánh cắp”

Chiếc túi Baguette nổi tiếng của Carrie Bradshaw đã chính thức trở lại màn ảnh sau khi bị … “đánh cắp”
Chiếc túi nổi tiếng đã trở lại trong tập mới nhất của ‘Sex and the City’ reboot.

Những người hâm mộ “Sex and the City” hẳn sẽ không thể quên được chiếc túi xách Fendi Baguette màu tím đính sequin của Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker), bị một tên trộm “ăn cắp” trong mùa thứ ba của loạt phim gốc.

Sex and the city Một trong những tập phim gây ấn tượng tại mùa thứ 3 của "Sex and The City" khi Carrie Bradshaw bị tên trộm cướp mất chiếc túi Fendi Baguette và đôi sandal Manolo Blanik.
Quảng cáo

Đối với phần reboot “And Just Like That…”, nàng Bradshaw đã xách một chiếc túi rất giống với chiếc túi từng bị mất cắp, khi đi xem chương trình hài kịch của Che Diaz (Sara Ramirez) với bạn thân Miranda Hobbes (Cynthia Nixon) và Charlotte York-Goldenblatt (Kristin Davis).

And Just Like That Carrie Bradshaw xuất hiện cùng chiếc túi Baguette phiên bản mới trong tập phim "And Just Like That..."

Mẫu túi Baguette tím sequin vốn được giới thiệu lần đầu tiên tại sàn diễn thời trang Thu / Đông 1999 của Fendi. Mang hình dáng Baguette biểu tượng, chiếc túi được bao phủ bởi chất liệu sequins màu tím rực rỡ, cùng phần kim loại mạ vàng tạo nên sự tương phản màu sắc đầy ấn tượng. Trong tập phim mới, chiếc túi Fendi mà Carrie Bradshaw mang lại chính là một mẫu tái bản giới hạn của chiếc túi xách khi xưa.

Chiếc túi Fendi Baguette tím sequin hiện có sẵn tại các cửa hàng Fendi với mức giá bán lẻ là 4.300 USD (99 triệu VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm