Trải nghiệm cuộc sống như một nàng Carrie Bradshaw đích thực

Trải nghiệm cuộc sống như một nàng Carrie Bradshaw đích thực
Fan hâm mộ của series "Sex and the City" sẽ có cơ hội để sống cùng nhân vật Carrie Bradshaw dưới sự tư vấn từ chính Sarah Jessica Parker.

Nếu là người yêu thích series kinh điển “Sex and the City”, bạn sẽ không khỏi hào hứng trước trước thông tin khách hàng của Airbnb có thể trải nghiệm cuộc sống như Carrie Bradshaw tại căn hộ ở thành phố New York.

Để kỷ niệm lượt phim “Sex and the City” reboot của HBO Max với tên gọi “And Just Like That…”, Airbnb hợp tác cùng HBO để mở cửa cho du khách đăng ký nghỉ lại một đêm tại căn hộ của Carrie Bradshaw, vào ngày 12 và 13/11 với mức giá chỉ 23 USD (600 nghìn VNĐ).

carrie bradshaw

Quảng cáo

Sarah Jessica Parker sẽ là “nhà tư vấn” tại căn hộ của Carrie Bradshaw cho người hâm mộ. “Nhân vật Carrie Bradshaw thực sự gần gũi và thân thương đối với tôi, và việc ghé thăm lại thế giới của cô ấy, tiếp tục những câu chuyện Sex and the City quả là một niềm vui khôn xiết,” SJP chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Tôi rất vui khi khán giả có thể cùng trải nghiệm New York dưới góc nhìn của Carrie.”

carrie bradshaw

Các du khách sẽ có thể trải nghiệm một phiên bản “Carrie Bradshaw” của chính mình tại căn hộ nổi tiếng. Khi đến nơi, khách hàng sẽ được chào đón bởi chính SJP, cùng với trải nghiệm “SATC” đầy đủ với những ly cocktail cosmopolitan, một buổi tư vấn thời trang và một lịch chụp ảnh photoshoot hào nhoáng.

sex and the city

sex and the city

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm