“Choáng” với BST dành cho thú cưng của Fendi

“Choáng” với BST dành cho thú cưng của Fendi
Những người bạn bốn chân chắc chắn sẽ vẫy đuôi vui mừng khi nhìn thấy BST Fendi mới này.

“Vũ trụ thời trang” cho thú cưng đã phát triển từ một thị trường ngách thành thị trường khổng lồ chỉ trong thời gian ngắn. WWD thậm chí còn báo cáo vào mùa xuân năm 2020, doanh số của các sản phẩm dành cho thú cưng đã tăng đáng kể kể khi mọi người bắt đầu làm việc tại nhà và có nhiều thời gian bên vật nuôi hơn.

Dây xích chó bằng da của Fendi giá 420$ (10 triệu VNĐ) Dây xích chó bằng da của Fendi giá 420$ (10 triệu VNĐ)

Những chú chó siêu sao @tikatheiggy và @boobie_billie, là hai tín đồ thời trang với gần hai triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Những chú chó này được chưng diện giày thể thao, trang phục hàng hiệu và kính râm mini cùng vô số phụ kiện khác - mang đến một khía cạnh mới mẻ cho thế giới thời trang.

Các thương hiệu lớn như Versace, Louis Vuitton và Burberry đều cũng đã tham gia vào “cơn sốt thời trang cho thú cưng” trong thời gian qua, và mới đây nhất, Fendi cũng đã cho phát hành một "BST thời trang thú cưng" sang trọng dành riêng cho những người bạn bốn chân.

Áo khoác cho chó của Fendi
Quảng cáo
Áo khoác cho chó của Fendi giá 490$ (12 triệu VNĐ)

Với vòng đeo cổ cao cấp, túi xách thú cưng, áo choàng và dây giữ… tất cả đều có họa tiết logo FF đặc trưng trên gam màu nâu quen thuộc. Đều được sản xuất tại Ý, cả dây xích và vòng đeo cổ cho thú cưng đều có chi tiết bằng da, kim loại palladium và bảng tên tùy chỉnh.

Vòng cổ chó của Fendi Vòng cổ chó của Fendi giá 290$ (7 triệu VNĐ) Túi đựng thú cưng của Fendi Túi đựng thú cưng Fendi giá 2.690$ (66 triệu VNĐ) Túi đựng thú cưng Fendi Túi đựng chú cưng Fendi

"Bởi vì những người bạn bốn chân cũng xứng đáng có một phụ kiện đặc biệt," Fendi chia sẻ trong bản giới thiệu BST.

Các sản phẩm hiện được bán trên website chính thức của hãng, với mức giá vào khoảng từ 290 USD - 2.690 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm