BST Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021

BST Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021
Các mẫu trang sức, túi xách và phụ kiện Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới? Cùng điểm danh thiết kế từ sàn diễn của hãng.

Những bông tai mang logo Prada trở lại trong bộ sưu tập túi xách, giày và trang sức mùa Thu Đông 2021

Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?

Prada Thu Đông 2021 là mùa thời trang thứ hai mà Miuccia Prada bắt tay cùng cộng sự mới, Raf Simons ở cương vị đồng giám đốc sáng tạo. Bộ sưu tập tiếp tục là sự giao thoa của phong cách “xấu lạ” nhà Prada, cùng chất streetwear và những đường nét tinh giản từ Raf Simons.

Qua những thiết kế trình làng tại tuần lễ thời trang Milan, có thể thấy việc mời Raf Simons về Prada đã giúp trẻ hóa nhà mốt tối đa. Đặc biệt là ở dòng phụ kiện. Giày dép, túi xách và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 tiếp tục được thổi một làn gió rất hiện đại vào, dù vẫn giữ lại bản sắc đặc thù của nhà mốt Ý.

Ngày nay, các nhà mốt rất tinh vi, không bao giờ để lộ 100% thiết kế phụ kiện trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang. Tung ra hết thì còn có gì hay, nhỉ?! Nhưng, qua các thiết kế hé lộ trên sàn diễn Prada Thu Đông 2021 tại tuần lễ thời trang Milan, chúng ta có thể phần nào đoán được tổng thể các sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối năm 2021.

Hãy cùng bắt trend phụ kiện Prada của mùa Thu Đông 2021.

1. Những họa tiết đa sắc

Xuất hiện trong bộ sưu tập túi xách, giày dép của Prada Thu Đông 2021 là hàng loạt họa tiết hình học (geometric). Không phải là họa tiết monogram của thương hiệu. Nhưng những họa tiết này đậm bản sắc Prada, một phần vì chẳng có thương hiệu nào sẽ áp dụng lối chơi màu như hãng.

Quảng cáo

Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?

2. Túi xách Prada Thu Đông 2021 sẽ có màu rất ngọt

Cho dù là da thuộc trơn láng, bằng chất liệu lông thú, dệt kim hay sequin, dòng túi xách Prada Thu Đông 2021 có nhiều màu sắc cực kỳ nghịch ngợm, ngộ nghĩnh. Đúng với chất It Bag, chỉ cần phối một chiếc túi này cùng bộ đồ là bộ cánh street style của bạn sẽ cực kỳ nổi bật.

Phom dáng túi xách được lăng-xê mùa Thu Đông 2021 tiếp tục là mẫu Prada Cleo. Tuy nhiên, ngoài kích cỡ nhỏ thông thường thì còn xuất hiện cả phiên bản to ngoại cỡ.

Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?Túi xách, giày và trang sức Prada mùa Thu Đông 2021 có gì mới?

3. Phụ kiện đặc sắc nhất: Vớ/găng tay kèm túi khóa kéo

Tại những quốc gia có tiết trời lạnh và ẩm, bảo vệ đôi bàn tay trong tiết trời khắc nghiệt là một biện pháp chống lão hóa bắt buộc. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng da tay, bạn còn có thể đeo găng tay. Vừa giữ ấm cho bàn tay, vừa chống khô làn da tay; vừa là một phụ kiện thời trang bắt mắt. Đặc biệt, nếu lựa chọn thiết kế từ Prada, bạn sẽ được…khuyến mãi miễn phí bóp khóa kéo đi kèm.

Ảnh: Prada
Theo Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm