Chọn màu son theo cá tính cung hoàng đạo (P2)

Bên cạnh việc mang đến những lời khuyên cho cuộc sống, tình cảm, công việc … thì những Cung hoàng đạo cũng có thể trở thành một “makeup guru” cho bạn đấy!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick giá 34 USD (780 nghìn VNĐ).

Thiên Bình là mẫu người của xã hội, của những mối quan hệ và sự sôi nổi, nhiệt tình. Màu son đẹp sang trọng như đỏ rượu chát sẽ thêm chút lãng mạn cho cuộc sống của các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này.

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Thần Nông Revlon Super Lustrous Lipstick Revlon Super Lustrous Lipstick giá 9 USD (200 nghìn VNĐ).

Thần Nông với tính cách bí ẩn và trầm lắng thường thích những màu son tối đầy quyến rũ, điển hình là như màu cherry đậm hoặc đỏ tím sẫm.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã ILIA Colorblock High Impact Lipstick ILIA Colorblock High Impact Lipstick giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).
Quảng cáo

Cô nàng Nhân Mã phóng khoáng, tràn đầy năng lượng tích cực và hòa nhã với tất cả mối quan hệ xung quanh. Vì vậy, màu son tươi tắn, rực rỡ rất hợp với tính cách của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bareMinerals Lipstick bareMinerals Lipstick giá 20 USD (460 nghìn VNĐ).

Ma Kết yêu công việc tập thể và luôn làm việc nhiệt tình cho mục tiêu chung. Tính cách đó cùng một chút “thất thường” khiến mọi người thấy được sự thú vị trong tính cách của một nàng Ma Kết. Vì vậy, Ma Kết thường thích màu son nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật được cá tính của mình.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Bảo Bình Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick giá 18 USD (400 nghìn VNĐ).

Với tính cách vui vẻ, nặng động, đôi khi khá trẻ con cùng với cuộc sống luôn ngập tràn cảm hứng, Bào Bình sẽ không ngại ngần thử nghiệm những màu son “độc,lạ, chất” khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Song Ngư (20/2 – 203)

Song Ngư Urban Decay Vice Lipstick Urban Decay Vice Lipstick giá 19 USD (440 nghìn VNĐ).

Song Ngư được yêu quý bởi tính cách ngọt ngào và dễ mến, vậy nên những màu son tự nhiên, truyền thống là phù hợp hơn cả.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm