Rouge Dior Forever Liquid - Dòng son kem siêu lì, chống đổi màu của Dior

Son Rouge Dior Forever Liquid là dòng son kem siêu lì, chống đổi màu của Dior. Với màu sắc rực rỡ nổi bật, chất son kem không đọng lại trên viền môi, phai, nhoè cả trên vải hay khẩu trang.

Khi nhắc đến tên Dior hẳn các chị em phụ nữ nhớ đến ngay những sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp. Mẫu son Rouge Dior Forever Liquid cũng không ngoại lệ.

Son Dior Rouge Dior Forever Liquid - Dòng son kem siêu lì, chống đổi màu của Dior.

Với vỏ bọc thiết kế trong suốt bo tròn thiết kế nhẹ nhàng ở các công việc giúp cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. Bên ngoài nắp đen được làm bóng nên khá bám vân tay nhưng lại rất dễ lau chùi tạo kiểu dáng mới như ban đầu. Phần thân được thiết kế bằng vỏ nhựa trong tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Phần nối giữa nắp và thân được mạ ánh kim với hoạ tiết và logo đặc trưng của Dior không thể lẫn với các thương hiệu khác. Đây cũng chính là điểm nhấn, điểm nổi bật của Dior so với các dòng son kem khác trên thị trường.

Son Rouge Dior Forever Liquid Son Rouge Dior Forever Liquid được thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng

Cọ son Dior hầu hết được thiết kế theo hình chiếc lá, nhỏ phần ngọn và mở rộng ở phần gốc. Phần cọ này được thiết kế mềm mại giúp khách hàng dễ dàng hơn khi thao tác tán son cũng như bo viền các cạnh. Tuy nhiên, mỗi lần sử dụng cọ sẽ lấy được khá nhiều son, khách hàng nên gạt bớt ở phần miệng thỏi trước khi tán trực tiếp lên môi giúp son đều và mịn hơn.

Bảng màu son Rouge Dior Forever Liquid

Peter Philips – Giám đốc sáng tạo và hình ảnh của Dior Makeup, đã thiết kế ra một loạt 11 sắc thái nổi bật và cực kì cần thiết từ màu nude đến màu đỏ giúp bao phủ đôi môi với màu sắc siêu mịn, đậm nét với lớp nền mờ lâu trôi, chống chuyển màu kéo dài 12 giờ. Từ đó cho thấy dòng son Rouge Dior Forever Liquid rất dễ dùng, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày đặc biệt với những nàng da châu Á.

Bảng màu của son Rouge Dior Forever Liquid bao gồm 11 màu:

  1. 959 Forever Bold
  2. 760 Forever Glam
  3. 100 Forever Nude
  4. 200 Forever Dream
  5. 741 Forever Star
  6. 458 Forever Paris
  7. 999 Forever Dior
  8. 558 Forever Grace
  9. 943 Forever Shock
  10. 626 Forever Famous
  11. 820 Forever Unique
Son Dior Bảng màu dòng son Rouge Dior Forever Liquid

Trong số các màu này, lần đầu tiên có hai màu mang tính biểu tượng của Dior ở dạng kem lỏng:

  • Màu đỏ 999 mang tính biểu tượng trở thành 999 Forever Dior
  • Màu nude 100 phổ quát trở thành 100 Forever Nude.
Son Rouge Dior Forever Liquid 999 Forever Dior và 100 Forever Nude mang đặc trưng của dòng Dior danh tiếng
Quảng cáo

Chất son Rouge Dior Forever Liquid

Rouge Dior Forever Liquid đẩy lùi thời gian trôi son với công thức siêu mềm mịn. Forever Liquid không mang lại hiệu ứng trang điểm đậm, sắc nét nhưng mang lại cảm giác môi thật, da trần và mềm mịn. Với màu sắc son chống chuyển màu phủ lên một lớp màng mỏng khiến cảm thấy dường như chưa từng son. Dòng son lì này đảm bảo sự che phủ tối ưu trong 12 tiếng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Tips sử dụng son Rouge Dior Forever Liquid

Son Dior Dòng son Dior mới cực nhẹ và êm trên môi, không tạo cảm giác nặng môi.

1. Trước khi tô son môi, bạn dùng serum dưỡng môi để tăng cường độ ẩm cho làn môi.

2. Khi mở nắp son, bạn nên quẹt bớt lượng sản phẩm dư thừa trên đầu cọ. Điều này sẽ hạn chế khả năng gây lem luốc khi tô son môi dạng nước.

3. Bắt đầu tô son từ giữa lòng môi rồi từ từ tiến ra đến khóe miệng. Với cách tô son nước này, khi cọ vẽ môi tiếp xúc với khoé miệng thì nó không còn lượng son có khả năng gây lem nhem.

4. Nếu bạn chưa quen tô son môi dạng nước, hãy sắm thêm một cây chì kẻ viền môi. Bạn có thể chọn loại cùng tông màu với cây son của bạn, hoặc có màu đậm hơn nếu muốn tạo hiệu ứng 3D cho đôi môi. Sau khi đã tô son nước, bạn viền lại bờ môi với chì kẻ để tạo nên đường nét sắc sảo hoàn hảo.

5. Dior gợi ý, Rouge Dior Forever Liquid cần 5 phút để khô hẳn. Nếu đeo khẩu trang hay ăn uống ngay sau khi thoa son thì màu son chưa kịp khô hoàn toàn, không tạo được độ lâu trôi như ý.

Mua Son Rouge Dior Forever Liquid ở đâu? Giá như thế nào?

Với sự nổi tiếng của Dior thường đi kèm với vấn đề hàng fake hàng kém chất lượng. Đây cũng chính là nỗi lo của hầu hết các chị em khi muốn mua son hàng “auth”. Rất nhiều khách hàng đã gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” khi vô tình mua phải son giả, hàng nhái từ những nơi làm ăn thiếu uy tín.

Vậy khi trước khi mua hàng hiệu hay son chính hãng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết trên các website của thương hiệu. Hiện nay, Dior đã có cửa hàng bán sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể đến những địa chỉ này để tìm mua được những sản phẩm mình mong muốn với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Son Rouge Dior Forever Liquid Cửa hàng Dior chính hãng tại TP.HCM

Giá của sản phẩm son Rouge Dior Forever Liquid giao động trong khoảng 38$ tương đương 900.000vnđ cho một thỏi son. Đây là mức giá tương đối tốt so với nhiều nhà phân phối trên thị trường đi kèm với chất lượng được đảm bảo chính hãng 100%.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm