Dàn cast Bling Empire trở lại "cực cháy" trong mùa thứ 2

Dàn cast Bling Empire trở lại
Hội bạn thân gốc Á giàu có của series truyền hình thực tế Bling Empire xuất hiện đầy ấn tượng và cũng đầy "drama" trong trailer chính thức được Netflix phát hành mới đây.

railer được bắt đầu với dòng chữ “Bling is back!,” và sau đó là hình ảnh cuộc sống thượng lưu hào nhoàng của hội bạn thân nổi tiếng Beverly Hills. Tất nhiên, điều mà người hâm mộ mong chờ nhất ở mùa này chính là những cập nhật về cuộc sống và tình cảm của dàn diễn viên. 

Quảng cáo

Kelly Mi Li chính thức độc thân sau khi chia tay với Andrew Grey. Về chủ đề hẹn hò và các mối quan hệ, Kevin Kreider chia sẻ rằng anh ấy sẽ nói cho Kim Lee biết cảm xúc của anh ấy, vốn vẫn còn bỏ ngỏ trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, Kim Lee có thể không có chung suy nghĩ với Kreider. “Vấn đề đối với Kevin là tôi sẽ phải bỏ qua được sự thật rằng anh ấy đã hẹn hò với tất cả những cô gái này,” Kim thú nhận.

Ở một diễn biến khác, Cherie Chan đang trong quá trình lên kế hoạch cho đám cưới của mình với Jessey Lee. Nhưng, Kelly Li đã đưa ra một tiết lộ gây sốc rằng "Jesse có một gia đình khác" trong một cuộc họp nhóm. 

Bên cạnh đó, giống như mùa đầu, “mối bạn thù” của Anna Shay và Christine Chiu vẫn tiếp tục kéo dài trong phần 2, với những màn tranh cãi kịch tích. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm