Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner

Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner
Stormi Webster - công chúa cưng của Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott, dù mới 3 tuổi nhưng đã được công chúng nhắc đến là "rich kid" đình đám thế giới. Mỗi bộ cánh của cô bé đều là hàng hiệu có giá đắt đỏ.

Kylie Jenner được biết đến là nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới. Cô út nhà Kim Kardashian khiến công chúng ngưỡng mộ vì "bên ngoài xinh đẹp, bên trong lắm tiền". Và cũng chính vì sự giàu có đó nên con gái của Kylie Jenner khi mới lọt lòng đã được thừa hưởng những điều xa xỉ nhất từ người mẹ lừng danh.

Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner Trên tài khoản Instagram với 259 triệu lượt theo dõi, ngôi sao giàu có Kylie Jenner thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ. Mới hơn 3 tuổi nhưng bé Stormi đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ và luôn xuất hiện sành điệu như fashionista. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-2 Ngày 30/9/2020, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip Kylie Jenner đăng tải trên Instagram với hình ảnh cô con gái Stormi được bố là rapper Travies Scott chuẩn bị đưa đi học trên xế học đắt đỏ. Chuyện sẽ không ngừng lại đấy khi mọi người soi ra được bé Storm đang đeo cặp Hermes màu hường, bông tai kim cương và đi giày Air Jordans sành điệu đang tung tăng vui vẻ. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-3 Thiết kế đầm dạ hội đến từ nhà mốt danh tiếng Ralph & Russo có giá trị khủng được mẹ con Kylie Jenner cùng nhau chưng diện. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-4 Stormi Webster tay cầm túi hiệu Alexander Wang, chân mang Nike Air Jordan. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-5
Quảng cáo
Mẫu túi Prada nhỏ nhắn này được Kylie mua nhiều màu khác nhau để tiện mix đồ cho tiểu công chúa. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-6 Chiếc túi Louis Vuitton trở thành điểm nhấn trên "cây" trắng của nàng fashionista nhí. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-7 Chiếc túi Louis Vuitton có giá lên đến 2.000 USD cho phiên bản mini cũng được cô bé cầm trên tay. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-8 Từ lúc năm tháng tuổi tới nay, Stormi sưu tập được một tủ giày hàng chục đôi sneakers đủ màu sắc, kiểu dáng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Nike, Giuseppe Zanotti… Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-9 Tủ giày hiệu toàn những item đắt giá khiến công chúng phải trầm trồ. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-10 Thậm chí, chiếc xe ô tô đồ chơi của công chúa nhỏ nhà Kylie Jenner cũng phải là món đồ thuộc thương hiệu LV nổi tiếng. Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner-11 Trong khi mẹ mặc toàn đồ Dior họa tiết, nhóc tỳ sinh năm 2018 giữ ấm bằng áo phao Burberry dáng dài và combat boots đồng điệu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm