Eaton Park - dự án nhà ở hạng sang do Gamuda Land đầu tư và phát triển

Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang
Eaton Park - dự án nhà ở hạng sang do Gamuda Land đầu tư và phát triển

Với định hướng kiến trúc lấy cảm hứng từ nhịp điệu chuyển động của những con sóng trập trùng cùng ngôn ngữ điêu khắc từ sự hình thành địa chất, Eaton Park - dự án nhà ở hạng sang do Gamuda Land đầu tư và phát triển - được kỳ vọng tạo nên điểm nhấn ấn tượng tại cửa ngõ phía Đông thành phố.

Dự án Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang
Toàn bộ mặt kính của các tòa nhà được trang bị loại kính giác cong 3 lớp có độ dày lên đến 21 ly

Toàn bộ mặt kính của các tòa nhà được trang bị loại kính giác cong 3 lớp có độ dày lên đến 21 ly - loại vật liệu đang được sử dụng cho các công trình cao ốc hạng sang trên thế giới. Ngoài tác dụng ngăn bụi, cản nhiệt, chắn tia UV, loại kính này còn giúp tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng cho ngôi nhà khi phản chiếu vầng dương rực rỡ theo nhiều góc độ khác nhau, tùy từng thời điểm trong ngày.

Eaton Park mang vẻ đẹp của một công trình sừng sững nơi đường chân trời phía Đông

Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang
Không gian cảnh quan xanh mắt tại Eaton Park.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (khu vực quận 2 cũ) của thành phố Thủ Đức, với 6 tòa tháp cao đến 39 tầng, Eaton Park mang vẻ đẹp của một công trình sừng sững nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM. Bên cạnh vị trí đắc địa và kiến trúc ưa sinh học vốn đang được người mua nhà trên khắp thế giới ưa chuộng, bằng tâm huyết và sự chỉn chu đến từng chi tiết trong quy hoạch tổng thể của chủ đầu tư.

 

Eaton Park được kỳ vọng thiết lập nên chuẩn mực mới cho phong cách sống đô thị, nơi căn nhà không chỉ là không gian sống thông thường, mà còn mang lại trải nghiệm đáng nhớ về ý nghĩa đích thực của cuộc sống trong sự cân bằng thân, tâm, trí.

Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang
Eaton Park - nơi gắn kết các giá trị gia đình

Tại nơi “tổ ấm chuẩn mực mới” giữa Sài Gòn phồn hoa này, những giá trị truyền thống tốt đẹp của các gia đình đa thế hệ luôn được nâng niu với những cụm không gian tiện ích sinh hoạt chung nhằm vun đắp tình thân, tăng tính kết nối giữa các thành viên, trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang
Eaton Park mang vẻ đẹp của một công trình sừng sững nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM.

Chính triết lý phát triển dự án “kiến trúc vị nhân sinh” với phương châm lấy con người làm trung tâm trong sự hài hòa với thiên nhiên đã mang đến nguồn cảm hứng để Gamuda Land kiến tạo nên một không gian sống sang trọng, bền vững, nhưng cũng đầy duy mỹ tại Eaton Park.

Chiêm ngưỡng siêu dự án 6 tỷ đô đẹp mỹ mãn của bà trùm BĐS Trương Mỹ Lan