Những dự án ghi dấu ấn của EuroStyle

Bộ đôi dinh thự nghỉ dưỡng The Coral Villas tại Gran Melia Nha Trang Resort, phim trường Shark Tank Việt Nam mùa 6... là những dự án lớn mang dấu ấn EuroStyle.

Thiết kế mang dấu ấn của EuroStyle mang phong cách châu Âu với các sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Italia, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha..., song vẫn mang những nét riêng nhờ sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Theo đuổi sứ mệnh mang đến những công trình nội thất cao cấp với quy chuẩn khắt khe, năm 2023, EuroStyle tiếp tục hoàn thiện các dự án độc bản mới.

Bộ đôi dinh thự nghỉ dưỡng The Coral Villas

Nổi bật trong các công trình năm 2023 của EuroStyle là hai dinh thự The Coral Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án Gran Melia Nha Trang Resort.

"Dù có cùng tên gọi, mỗi dinh thự là một tác phẩm độc bản thể hiện nét cá tính khác nhau", đại diện EuroStyle cho biết.

Theo đó, thiết kế The Coral Villas inspired by GT115 Yacht lấy cảm hứng từ siêu du thuyền phiên bản giới hạn Dynamiq GT115 của hãng Porsche. Nét đặc trưng của chiếc siêu du thuyền được tái hiện thông qua đường cong trên trần nhà, ô cửa cách điệu tầm nhìn ra biển...

Với vật liệu chính là gỗ kết hợp các vật liệu có màu sắc mang hơi hướng trầm tự nhiên, dinh thự này vẫn thể hiện sự hiện đại và nhẹ nhàng, tương tự tính chất của siêu dinh thự nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu.

Đặc biệt, công trình này được xướng tên ở hạng mục Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng tốt nhất do Giải thưởng Kiến trúc châu Á (Asia Architecture Design Award) 2023 bình chọn.

Những dự án ghi dấu ấn của EuroStyle

Không gian The Coral Villas inspired by GT115 Yacth. Ảnh: EuroStyle

Dinh thự còn lại là The Coral Villas furnished by Roberto Cavalli Home Interiors. Thiết kế này sử dụng các sản phẩm của Roberto Cavalli Home Interiors - "gã khổng lồ" nội thất Italia với đặc trưng hoa văn vân đá, hoa lá, động vật hoang dã.

"Lấy cảm hứng từ những triền san hô rực rỡ của thành phố biển Nha Trang, The Coral Villas furnished by Roberto Cavalli Home Interiors mang đến một không gian nghỉ dưỡng vừa hoang dã gợi cảm, vừa quyến rũ lộng lẫy dành cho vị chủ nhân mộ điệu", đại diện EuroStyle mô tả.

Nhà hàng Michelin Hispania tại Nha Trang

Quảng cáo

Lấy cảm hứng từ vũ điệu Flamenco sôi động của Tây Ban Nha, thiết kế nhà hàng Hispania được giảm tải đường thẳng, thay vào đó là những đường nét mềm mại của hiệu ứng sần, các đường cong trên trần, tường, đồ nội thất, cùng kim loại sóng uốn lượn xuyên suốt, tạo sự liên kết cho không gian.

Nhà hàng Michelin Hispania tại Nha Trang

Nổi bật với thiết kế nội thất sang trọng, nhà hàng được lấy cảm hứng từ những thiết kế hữu cơ Organic Design của Gaudi - "cha đẻ" của chủ nghĩa hiện đại Catalan (Catalan modernism). Những màu sắc trắng, beige, xanh và đỏ hài hòa với nhau, tạo nên một không gian ấm áp và lãng mạn.

Là công trình nhà hàng đặc thù của bếp trưởng Michelin, Hispania cần diện tích bếp rộng với các không gian đáp ứng sự liên kết giữa việc trình diễn món ăn và phục vụ khách hàng. Với sự phối hợp từ quá trình thiết kế đến nhập khẩu sản phẩm và thi công, EuroStyle dành tổng cộng 6 tháng để hoàn thiện dự án này.

Hispania cũng đã được Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2023 bình chọn là Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất.

Phim trường Shark Tank Việt Nam mùa 6

2023 là năm thứ hai EuroStyle đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ độc quyền về tư vấn, thiết kế nội thất cao cấp của phim trường.

Điểm nhấn trong không gian là chiếc ghế Legend Armchair "quyền lực" của các Shark đến từ thương hiệu Bruno Zampa của Italia. Chiếc ghế được chế tác thủ công từ gỗ nguyên khối với phom dáng hình khối, phần chân ghế trước làm từ gỗ dẻ gai, điểm thêm các chi tiết mạ đồng thau và những đường chần chỉ, tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm.

Nhà hàng Michelin Hispania tại Nha Trang

Phim trường Shark Tank Việt Nam mùa 6. Ảnh: EuroStyle

Ngoài ra, EuroStyle đưa vào không gian phim trường Shark Tank Việt Nam mùa 6 các sản phẩm nội thất cao cấp khác như két trang sức Millionaire Jewelry Safe từ Covet House - Bồ Đào Nha, đèn IC Lights từ thương hiệu Flos - Italia, gạch cao cấp Porcelanosa - Tây Ban Nha, lò sưởi GlammFire - Bồ Đào Nha...

"EuroStyle tin rằng hành trình khởi nghiệp của các startup là những giấc mơ đáng trân trọng", đại diện EuroStyle nói. Theo đó, trên hành trình khởi nghiệp nói riêng và con đường thành công nói chung, những sự lựa chọn về phong cách sống không chỉ tạo nên đẳng cấp mà còn thể hiện chất lượng cuộc sống, cảm hứng sáng tạo, sự thư giãn để chinh phục những đỉnh cao mới.

Là thương hiệu nội thất xa xỉ tại Việt Nam, sau gần 15 năm hoạt động, EuroStyle đã cung cấp "hệ sinh thái" dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công, hoàn thiện nội thất với đa dạng lựa chọn từ hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu.

Thương hiệu này hiện có 3 showroom tại 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội; trung tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội và 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm