Căn penthouse 231 m2 ưu tiên không gian nghỉ ngơi riêng tư

Căn penthouse 231 m2 ưu tiên không gian nghỉ ngơi riêng tư

Ngoài không gian sinh hoạt chung, phần lớn diện tích căn hộ penthouse dành bố trí phòng ngủ, để các thành viên đều có nơi nghỉ ngơi riêng tư rộng rãi.

Chi tiết
img

Eaton Park - tuyệt tác sang trọng, nâng đỉnh sống sang

Bí mật làm nên điều kỳ diệu cho không gian sống tại Eaton Park.

img

Mẹo bố trí giường to cho phòng ngủ nhỏ

Tối giản đầu giường, treo nội thất lên tường hoặc tạo tương phản của màu sắc, hoa văn có thể giúp chiếc giường to hài hòa trong phòng nhỏ.

img

Căn hộ đập thông với thiết kế mang tinh thần wabi sabi

Căn hộ có diện tích 160 m2, thuộc một tòa chung cư tại quận 7 (TP HCM). Hiện trạng ban đầu là hai căn hộ rộng khoảng 80 m2, được đập thông và cải tạo lại toàn bộ công năng. Các không gian chức năng mang phong cách hiện đại kết hợp tối giản, điểm nhấn là những đường cong xuyên suốt từ trần, tường, sàn.

img

Căn hộ 200m2 như không gian nghỉ dưỡng giữa rừng cây

Với sự kết hợp giữa hai phong cách wabi sabi và nhiệt đới, toàn bộ không gian căn hộ như nằm giữa một khu rừng xanh mát.

img

Cửa hiệu boutique theo mô hình không gian sống của thương hiệu Audemars Piguet

Trong căn penthouse nhìn xuống Đại lộ Sunset của Hoa Kỳ, Audemars Piguet (AP) mời nhóm khách hàng và nhà sưu tập đến AP House Los Angeles - cơ ngơi có diện tích hơn 600m2.

img

Nhâm nhi cồn, nghe đĩa than cùng Montauk Bar và LP Club

Tọa lạc trên hai tầng trong một tòa nhà, Montauk và LP Club có vẻ chỉ là quán cà phê và cửa hàng băng đĩa như bao nơi khác, nhưng thật ra đây là ngôi nhà chung của một ước mơ to lớn hơn rất nhiều.

img

Sơn mài Hanoia: Món quà của văn hóa

Sơn mài là loại hình nghệ thuật truyền thống đã tồn tại từ hàng ngàn năm về trước. Dù xuất hiện với nhiều hình thức biểu đạt khác nhau, nhưng ở bất kỳ hình thức nào, sơn mài đều có sự độc đáo và khả năng biểu đạt rất riêng.

img

MESURA biến hóa nhà xưởng ở Barcelona thành phòng trưng bày nghệ thuật tối giản

Được ủy quyền bởi một nhà triển lãm có trụ sở tại Barcelona để biến một không gian nhà xưởng cũ thành phòng trưng bày kiêm chức năng nhà ở

img

Biệt thự như khối hộp rỗng giữa đồi cây

Với kiến trúc hình hộp, hạn chế vách ngăn, đan xen các khoảng đệm cây xanh, mặt nước, giúp công trình biệt thự luôn thoáng đãng và mát mẻ.

img

Lôi cuốn thị giác với không gian kính vạn hoa

Bộ sưu tập lần này của thương hiệu B&B Italia đạt hiệu quả thị giác với những đường nét dứt khoát, mở toang những khoảng không gian kính vạn hoa từ nhỏ đến lớn

img

Nippon Paint ra mắt ấn bản Xu hướng màu sắc 2024

Nippon Paint giới thiệu ấn bản với chủ đề Thức tỉnh, gồm 4 nguồn cảm hứng và xu hướng kết hợp giữa trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khoa học.

img

Nhà nghỉ dưỡng như 'mọc' lên từ sườn núi

Công trình gồm 3 khối nhà bằng xi măng, thép, gỗ nằm xếp chồng men theo sườn núi, hướng tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh biển.