Harry Lu một thời vắng bóng màn ảnh Việt, viral trở lại qua loạt câu nói 'ngọt ngào'

Harry Lu đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng gần đây với loạt câu nói thả thính.

Harry Lu gây bão cộng đồng mạng gần đây với loạt câu nói thả thính

Từ danh xưng "hot boy bóng rổ", Harry Lu lần đầu dấn thân showbiz và thử sức ở vai trò diễn viên khi góp mặt vào nhiều vai diễn ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài thư sinh, cuốn hút và giọng nói không lẫn vào đâu.

Harry Lu comeback
Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, chơi bóng rổ, ăn uống cùng bạn bè.

Nổi lên nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút. Harry Lu nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh: Thần Tượng, Hương Ga, Chàng Trai Năm Ấy… Nhờ lối diễn tự nhiên “hot boy bóng rổ” nhanh chóng được mời vào vai chính phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” (cuối 2016) thủ vai Tuấn đóng cặp với Midu, bùng nổ visual. Từ đó sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió.

Harry Lu comeback
Nhận được hiệu ứng rất tốt từ bộ phim, “người tình” tin đồn của Midu.
Quảng cáo

Như một hiện tượng mạng, với loạt câu nói ngọt ngào trong “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”. “Cục cưng ơi anh chở em đi ăn kem nà !!! ”…. Anh chàng thường xuyên có những câu nói tương tác với fan rất ngô nghê, và đáng yêu.

Giữa lúc sự nghiệp và tên tuổi đang trên đà phát triển, Harry Lu đã gặp biến cố rất lớn và khiến cuộc sống của anh như thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, cuối tháng 2/2017, nam diễn viên đã bất ngờ gặp tai nạn hủy đi gần như hoàn toàn gương mặt của anh. Anh nhập viện trong tình trạng mặt bị biến dạng, cả người thân cũng không nhận ra anh. Cú sốc tâm lý với Harry Lu anh trải qua trên dưới hơn 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để điều chỉnh về diện mạo ban đầu. Sau tại nạn anh không dám nhìn lại khoảng thời gian ám ảnh đó, đây cũng là lý do khiến anh dừng lại mọi công việc và dành thời gian để chăm lo cho sức khỏe.

Harry Lu comeback
Khẩu trang là vật bất ly thân sau biến cố hủy đi dung nhan của “Hot boy xứ Đài”

Anh bộc bạch “Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại.”. Mặc dù đã lấy lại được 90% như ban đầu, nhưng sự nghiệp của anh cũng chững lại từ đó.

Harry Lu comeback
Fan Việt rất mong chờ sự trở lại của anh trên màn ảnh rộng.

Đến thời điểm hiện tại dân cư mạng hiếm khi thấy anh trong các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, anh hoạt động chủ yếu ở quê nhà Đài Loan. Thường xuyên cùng bạn bè du lịch, ăn uống, khoe những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội, Harry Lu đã cân bằng lại được cuộc sống và trở lại trạng thái vui vẻ như xưa.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu. Anh sinh năm 1992 tại Đài Loan (Trung Quốc). Nổi tiếng bất ngờ từ những hình ảnh chơi bóng rổ ấn tượng cho đội bóng trong trường Đại học, Harry Lu không chỉ gây chú ý bởi chiều cao lý tưởng 1m83 mà còn bằng vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Theo saostar.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm