Cặp đôi Ninh Anh Bùi - 'Âm iu ơi' mở cuộc 'họp công ty' diện rộng

Cặp 'OTP' Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương khiến dân tình rần rần trong cuộc họp 'công ty', cứ ngỡ như tham dự concert.

Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" (tên thật Nguyễn Tùng Dương) tham dự một sự kiện ở một số trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM. Ngay từ khi cả hai thông báo mở tour họp "công ty" diện rộng, nhân viên khắp mọi miền đất nước rần rần, đứng ngồi không yên.

"Chủ tịch" Ninh Anh Bùi và "thư kí" Nguyễn Tùng Dương mở cuộc họp "công ty" diện rộng

Còn hơn cả kì vọng, "biển người" nườm nượp kéo nhau đến trung tâm thương mại từ rất sớm để chào đón "chủ tịch" Ninh Anh Bùi và "thư kí" Nguyễn Tùng Dương. Sự xuất hiện của hai anh chàng này trở thành tâm điểm chú ý, thu hút nhiều người tập trung theo dõi.

Ninh dương mở họp công ty
Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" (tên thật Nguyễn Tùng Dương) tham dự một sự kiện ở một số trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM.
Ninh dương mở họp công ty
Cặp 'OTP' Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương khiến dân tình rần rần trong cuộc họp 'công ty', cứ ngỡ như tham dự concert. Địa điểm tổ chức sự kiện "vỡ trận" vì quá đông nhân viên của "công ty".

Địa điểm tổ chức sự kiện "vỡ trận" vì quá đông nhân viên của "công ty". Nhìn loạt clip được đăng tải trên mạng, trung tâm thương mại bỗng xuất hiện "biển người" khiến dân tình nhầm tưởng là ngôi sao quốc tế hay nghệ sĩ hạng A nào đó xuất hiện. Tại sự kiện, cả hai thoải mái, thân thiện tương tác cùng khán giả, kẻ tung, người hứng khiến dân tình hò hét không thôi.

Ninh Anh Bùi (SN 1994, Hạ Long) và Nguyễn Tùng Dương (SN 1997, Hạ Long, hay còn được netizen gọi là "Âm iu ơi") chia sẻ về câu chuyện thành lập công ty ngay tại sự kiện. Cả hai hạnh phúc và không giấu nổi xúc động khi nhận được đông đảo sự yêu thương từ khán giả dành cho mình.

Ninh dương mở họp công ty
Tại sự kiện, cả hai thoải mái, thân thiện tương tác cùng khán giả, kẻ tung, người hứng khiến dân tình hò hét không thôi.

Ninh Anh Bùi - “Âm iu ơi” lọt top tìm kiếm

Quảng cáo

Cặp đôi còn nhận về nhiều lời khen "có cánh" khi có những hành động tinh tế. "Anh Âm" không quên nhắc nhở "nhân viên" tham gia sự kiện văn minh như: "Mọi người nhớ là không gian có hạn, luôn giữ bình tĩnh và hợp tác với các anh an ninh và các bạn event đã vất vả tổ chức buổi gặp mặt hôm nay của bọn mình nha. Bọn mình không muốn bất kỳ tình huống nào phát sinh mất kiểm soát, nên mọi người hãy luôn giữ trạng thái bình tĩnh để chúng mình có một sự kiện thật chất lượng nhé".

Ninh dương mở họp công ty
"Anh Âm" không quên nhắc nhở "nhân viên" tham gia sự kiện văn minh.
Ninh dương mở họp công ty
Về phía "chủ tịch" Ninh Anh Bùi, anh không giấu nổi xúc động trước tình cảm của mọi người.

Khi ra về, "thư kí" Nguyễn Tùng Dương còn nhắn nhủ thêm rằng: "Mọi người ơi, cảm ơn mọi người rất nhiều. Mọi người nhớ khi di chuyển sẽ chủ động dọn sạch gọn gàng rác hoặc đồ thừa tại vị trí của mình nhé để các cô các chú không cực. Cảm ơn mọi người".

Về phía "chủ tịch" Ninh Anh Bùi, anh không giấu nổi xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho cả hai: "Thật sự nay cảm động với tình cảm của mọi người dành cho bọn chú lắm. Gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ cán bộ nhân viên công ty".

Thời gian qua, Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương nhận về nhiều sự yêu thương của cộng đồng mạng. Cặp đôi thường xuyên livestream trò chuyện cùng người hâm mộ với tính cách hài hước, hoà đồng cùng những màn "quăng miếng" cười ra nước mắt. Đồng thời sở hữu kênh TikTok có hàng chục triệu lượt xem và yêu thích.

Ninh dương mở họp công ty
Cặp đôi sở hữu kênh TikTok có hàng chục triệu lượt xem và yêu thích.
Ninh dương mở họp công ty
Người hâm mộ mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều "nhân viên" nộp CV để gia nhập vào "công ty", tập đoàn Ninh Anh Bùi - "Âm iu ơi" ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Được biết Ninh Anh Bùi sinh năm 1994, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh). Anh là một nhân viên văn phòng và kinh doanh dịch vụ homestay ở Hạ Long. Còn Nguyễn Tùng Dương sinh năm 1997, hiện làm việc cho một đơn vị tư vấn tổ chức tiệc cưới. Người hâm mộ mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều "nhân viên" nộp CV để gia nhập vào "công ty", tập đoàn Ninh Anh Bùi - "Âm iu ơi" ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Theo Tổng Hợp Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm