5 nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ

Đường đua phim truyền hình Hàn Quốc năm 2024 dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra đầy sôi nổi với sự trở lại của các diễn viên nam nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Kim Soo Hyun và Cha Eun Woo. Các bộ phim thuộc nhiều thể loại, từ hài hước lãng mạn đến hồi hộp giật gân, hứa hẹn mang đến những món ăn tinh thần đầy màu sắc cho khán giả.

1. Gong Yoo – The Trunk

The Trunk xoay quanh câu chuyện giữa nhà sản xuất âm nhạc Han Jung Won (Gong Yoo) và phó tổng giám đốc công ty dịch vụ hôn nhân NM – Noh In Ji (Seo Hyun Jin). Sau thất bại với cuộc hôn nhân đầu tiên, Jung Won gặp gỡ In Ji tại NM và bắt đầu cuộc hôn nhân hợp đồng với cô.

Ban đầu, sự đối lập trong quan điểm về hôn nhân khiến cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng. Song, khi những bí mật và nỗi đau trong quá khứ dần được hé lộ, hai người trở nên thân thiết và thấu hiểu nhau hơn. Cùng lúc đó, Jung Won và In Ji bắt đầu bị cuốn vào những vòng xoáy của những bí mật đằng sau công ty NM sau khi phát hiện một thân cây bí ẩn dưới đáy hồ.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Gong Yoo

Bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Trunkcủa nữ nhà văn Kim Ryeo Ryeong và do đạo diễn Kim Gyu Tae cầm trịch. Đồng thời, The Trunk còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “Yêu tinh” Gong Yoo sau gần hai năm kể từ The Silent Sea(tựa Việt: Biển tĩnh lặng). Ngoài ra, đây còn là lần nên duyên đầu tiên trên màn ảnh của bộ đôi diễn viên chính. 

Các nam diễn viên Hàn comeback
Gong Yoo và Seo Hyun Jin

2. Kim Soo Hyun – The Queen of Tears

Dù chưa ra mắt, The Queen of Tears – bộ phim quy tụ hai “bảo chứng rating” xứ Hàn là Kim Soo HyunKim Ji Won – đã sớm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Phim được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun – người đứng sau thành công của các tác phẩm nổi tiếng, như: My Love from the Star (tựa Việt: Vì sao đưa anh tới), The Legend of the Blue Sea (tựa Việt: Chuyện tình biển xanh), Crash Landing on You (tựa Việt: Hạ cánh nơi anh)…

Các nam diễn viên Hàn comeback
 Poster phim The Queen of Tears

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Baek Hyun Woo – giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens Group. Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Ji Won thủ vai Hong Hae In – người thừa kế của tập đoàn này, đồng thời là vợ của Hyun Woo. Cuộc hôn nhân ba năm của cả hai khiến nhiều ngưỡng mộ, tuy nhiên, một cuộc khủng hoảng bất ngờ xảy ra đã làm đảo lộn mọi thứ trong quan hệ của họ.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Kim Soo Hyun

The Queen of Tears dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9/3 năm nay. Màn kết hợp giữa “cụ giáo” Kim Soo Hyun và “tiểu thư tài phiệt” Kim Ji Won hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những “phản ứng hóa học” thú vị và nhiều sắc thái khác nhau trong cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Kim Soo Hyun và Kim Ji Won
Quảng cáo

3. Lee Min Ho – Ask The Stars

Sau thành công với vai phản diện Koh Han Su trong Pachinko vào 2022, nam diễn viên điển trai Lee Min Ho sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay với dự án truyền hình Ask The Stars, hợp tác cùng “chị đẹp” Gong Hyo Jin. Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, lấy bối cảnh một trạm vũ trụ do Hàn Quốc xây dựng.

Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Seo Sook Hyang và do đạo diễn Park Shin Woo cầm trịch. Trong phim, Lee Min Ho vào vai bác sĩ sản phụ khoa Gong Ryong – người đã sẵn sàng chi trả một khoản tiền khổng lồ để được tham quan trạm vũ trụ với tư cách khách du lịch. Tại đây, Gong Ryong gặp gỡ và phải lòng nữ phi hành gia hàng đầu Eva Kim (Gong Hyo Jin), mở ra câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa hai nhân vật.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Lee Min Ho
Các nam diễn viên Hàn comeback
Lee Min Ho và Gong Hyo Jin

4. Kim Woo Bin – All Your Wishes Will Come True

Sau thành công của các dự án truyền hình Our Blues, Black Knight (tựa Việt: Hiệp sĩ áo đen) và “bom tấn” điện ảnh Alienoid: Return to the Future (tựa Việt: Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến), nam diễn viên Kim Woo Bin đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim hài lãng mạn giả tưởng All Your Wishes Will Come True. Dự án đánh dấu màn tái hợp sau gần 8 năm của Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dânSuzy kể từ Uncontrollably Fond (tựa Việt: Yêu không kiểm soát) hồi 2016.

All Your Wishes Will Come True là “đứa con tinh thần” tiếp theo của biên kịch The Glory – Kim Eun Soo. Tác phẩm kể về một vị thần (Kim Woo Bin) bị mắc kẹt trong ngọn đèn, được cô gái trẻ Ga Young (Suzy) vô tình giải thoát. Như trong phiên bản cổ tích, Ga Young sẽ nhận được ba điều ước từ thần đèn, từ đó tạo tiền đề cho những diễn biến thú vị và đầy hấp dẫn của bộ phim.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Kim Woo Bin và Suzy

5. Cha Eun Woo – Wonderful World

Đầu tháng 3 này, mỹ nam Cha Eun Woo sẽ góp mặt trong dự án truyền hình Wonderful World, hợp tác cùng các diễn viên Kim Nam Joo, Kang Woo và Im Se Mi. Wonderful World xoay quanh hành trình nữ giáo sư Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo) tìm lại công lý cho sự ra đi đầy bất công của con trai.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Cha Eun Woo và Kim Nam Joo

Trong phim, nam diễn viên trẻ vào vai Kwon Sul Yool – chàng trai trẻ có cuộc sống khó khăn sau khi từ bỏ việc theo đuổi ngành y và vô tình bước vào hành trình của Soo Hyun. Đáng chú ý, vai diễn trong Wonderful World là lần đầu tiên thành viên nhóm Astro thử sức với thể loại phim báo thù, giật gân, hứa hẹn mang đến cho khán giả một màn thể hiện đầy mới mẻ.

Các nam diễn viên Hàn comeback
Cha Eun Woo
Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm