Kính thực tế ảo PlayStation VR2 sắp ra mắt với hơn 20 tựa game mới

Kính thực tế ảo PlayStation VR2 sắp ra mắt với hơn 20 tựa game mới
Kính thực tế ảo PlayStation VR2 của Sony sẽ có hơn 20 trò chơi mới từ cả bên thứ nhất và bên thứ ba trong lần phát hành mở màn sắp tới.

Cả kính thực tế ảo VR2 (VR2 headset) và bộ điều khiển Sense đều có giao diện “quả cầu” thể hiện bản chất 360 độ của thực tế ảo. Phần kính/tai nghe headset bao gồm một dây đeo có thể điều chỉnh kích thước và phạm vi di chuyển gần hơn hoặc xa hơn khỏi khuôn mặt. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một nút xoay điều chỉnh để thay đổi khoảng cách thấu kính giữa mắt người dùng.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, 20 tựa game mới sẽ được ra mắt song song. Mặc dù chưa xác nhận chính xác các tựa game đầu tiên dành cho thiết bị mới này, nhưng theo dự kiến, “Horizon Call of the Mountain” sẽ lọt vào danh sách.

“Chúng tôi đã đầu tư một số tiền lớn cho mối quan hệ đối tác với các nhà phát triển game của bên thứ ba và các nhà sáng tạo độc lập khác để đảm bảo một nguồn nội dung VR vô cùng hấp dẫn khi ra mắt PlayStation VR2,” chủ tịch Sony Interactive Entertainment Jim Ryan cho biết trong một tuyên bố.

PlayStation vẫn chưa tiết lộ giá hoặc ngày phát hành cho sản phẩm PS VR2. Công ty lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch cho thiết bị này vào tháng 2 năm ngoái. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm