Niantic phát hành trò chơi di động thực tế ảo Peridot

Niantic phát hành trò chơi di động thực tế ảo Peridot
Tựa game có nội dung tương tự với trò chơi “thú ảo Tamagotchi” từng vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Dựa trên đà phát triển từ Pokémon Go, Niantic đã mở rộng danh sách các trò chơi di động thực tế tăng cường vào năm ngoái với việc giới thiệu Pikmin Bloom và giờ đây tiết lộ một trò chơi phiêu lưu trong thế giới thực khác có tên Peridot. Peridot là một trò chơi thú cưng giống Tamagotchi, nơi người chơi chăm sóc những sinh vật ảo độc đáo và nuôi dưỡng chúng đến tuổi trưởng thành.

“Sau hàng nghìn năm ngủ quên, Peridots (hay gọi tắt là Dots) đang thức dậy với một thế giới hoàn toàn khác so với thế giới mà chúng từng lang thang, và chúng sẽ cần sự giúp đỡ của chúng ta để bảo vệ họ khỏi sự tuyệt chủng,” Niantic viết trong phần miêu tả. 

Quảng cáo

Tương tự như Tamagotchi, những chú thú cưng ảo Dots cần được chăm sóc và người chơi có thể cho ăn uống, chơi cùng và dạy chúng các thủ thuật mới để giúp chúng phát triển. Người chơi cũng có thể hợp tác với nhau để lai tạo và mở rộng các loài Peridot để có “khả năng vô hạn của các nguyên mẫu Peridot” giống như “báo gêpa, rồng, kỳ lân, …”

Peridot

Các sinh vật Peridot trở nên sống động thông qua công nghệ thực tế tăng cường và thú cưng Dots có thể nhận ra sự khác biệt giữa các bề mặt trong thế giới thực như nước, cỏ, cát, v.v. 

Ứng dụng cũng có thể dễ dàng tích hợp với các nền tảng truyền thông xã hội cho chia sẻ ảnh chụp nhanh trong trò chơi một cách dễ dàng.

Niantic dự kiến ​​ra mắt mềm Peridot tại một số thị trường được chọn trên App Store của Apple và Google Play vào tháng 4 này. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm