Hé lộ mẫu váy 700 nghìn “gây bão” TikTok Mỹ

Nhờ vào "hiệu ứng TikTok", chiếc váy "công chúa Disney" đến từ thương hiệu R.Vivimos đã lọt Top đầu những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon trong thời gian qua.

Trong năm nay, Amazon và TikTok từng được ca ngợi là “cặp đôi quyền lực 2021” bởi bất cứ thứ gì “viral” trên TikTok thì cũng đồng nghĩa với việc chúng sẽ “cháy hàng” ở Amazon.

Và mới đây nhất là “hiện tượng váy công chúa Disney” có giá chỉ 700 nghìn VNĐ (29 USD) đã lọt top những sản phẩm bán chạy nhất Amazon. Tại sao ư? Vì chiếc váy đến từ thương hiệu R.Vivimos này có thể đáp ứng đủ mọi yếu tố mà một cô nàng yêu thích: thoải mái, nhẹ nhàng, hợp mốt và có mức giá cực kỳ hợp lý.

Váy R.Vivimos Chiếc váy được các blogger thời trang tích cực "lăng xê" trên mạng XH.
Quảng cáo

Tựa như nhiều mẫu váy của các công chúa Disney mà chúng ta thường thấy, chiếc váy R.Vivimos có đường nét thướt tha, điệu đà với chi tiết bèo nhún dọc theo đường viền cổ áo xếp ly và tay áo phồng cổ điển. Được làm bằng chất liệu vải cotton nhẹ, cùng vạt áo co giãn và đường viền cổ vuông, đây chắc chắn là một trong những thiết kế “hoàn hảo” cho mùa hè năm nay rồi.

Váy R.Vivimos Mẫu váy có vô số lựa chọn màu sắc và hoạ tiết hoa nhí đa dạng.

Váy R.Vivimos

Váy R.Vivimos Chiếc váy có thể được biến tấu linh hoạt với nhiều style khác nhau.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm