Bỏ túi 5 xu hướng đồ bơi thống trị mùa hè năm 2021

Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè hay tham gia một bữa tiệc bể bơi sôi động, hãy tranh thủ cùng VNLuxury cập nhật ngay 5 xu hướng đồ bơi năm nay nhé!

Little Black Bikini

Chanel Resort 2021 Chanel Resort 2021.

Cũng giống như Little Black Dress (LBD), một bộ đồ bơi đen cổ điển nên được coi là một item “đinh” trong tủ đồ mùa hè của mỗi cô gái. Đặc biệt trong mùa hè năm nay, các hãng thời trang “chiều chuộng” màu đen hơn với những thiết kế đơn sắc nhưng không kém phần đa dạng. Một điểm cộng khác của một bikini màu đen, đó là khả năng dễ kết hợp cùng mọi loại phụ kiện, trang phục phụ trợ khác.

Andrea Lyamah Kanem Bikini Andrea Lyamah Kanem Bikini giá 4,2 triệu VNĐ. Oseree Lumiere Bikini Oseree Lumiere Bikini giá 6,2 triệu VNĐ. Adriana Degreas Halterneck Bikini Adriana Degreas Halterneck Bikini giá 4,3 triệu VNĐ.

Bèo nhún điệu đà

Patbo Resort 2021 Patbo Resort 2021.

Áo bơi với chi tiết bèo nhún thường là lựa chọn hàng đầu được các “cô nàng bánh bèo” yêu thích. Trong năm nay, xu hướng được biến tấu thêm nhiều điểm nhấn lạ mắt và phá cách hơn ở quai áo, quây ngực …

Maygel Coronel Denise Swimsuit Maygel Coronel Denise Swimsuit giá 7,6 triệu VNĐ. Zara Zara Ruffle Swimsuit giá 1 triệu VNĐ.

Zimmermann Cassia Swimsuit Zimmermann Cassia Swimsuit giá 8,6 triệu VNĐ.

Hoạ tiết “hoang dã”

Norma Kamali Norma Kamali Resort 2021.

Áo bơi hoạ tiết lông thú không phải là quá mới, nhưng sức hấp dẫn của chúng lại chưa bao giờ thuyên giảm. Thông thường đối với kiểu hoạ tiết này, những dáng đồ bơi tối giản sẽ là lựa chọn khéo léo để tạo nên được một tổng thể hài hoà nhất.

Faithfull The Brand Marta Bikini
Quảng cáo
Faithfull The Brand Marta Bikini giá 4,9 triệu VNĐ.

Mas Martinet Leopard Swimsuit Mas Martinet Leopard Swimsuit giá 1,7 triệu VNĐ. Aexae Zebra Swimsuit Aexae Zebra Swimsuit giá 3,5 triệu VNĐ.

Phong cách Retro

Other Stories Resort 2021 Other Stories Resort 2021.

Sau khi quay trở lại xu hướng trong những năm gần đây, kiểu đồ bơi retro cạp cao của những năm 40s, 50s vẫn tiếp tục nằm trong top những mẫu bikini được yêu thích nhất hiện nay. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những cô nàng ngại “hở nhiều da thịt” nhưng vẫn muốn “khoe” được đường nét trên cơ thể.

Lisa Marie Fernandez Magdalena Bikini Lisa Marie Fernandez Magdalena Bikini giá 9,1 triệu VNĐ. Palmagente Aurora Bikini Palmagente Aurora Bikini giá 3,8 triệu VNĐ. Malia Mills Charlize Bikini Malia Mills Charlize Bikini giá 5,4 triệu VNĐ.

Đồ bơi thể thao

Dries van Noten Spring 2021 Dries van Noten Spring 2021.

Bên cạnh những thiết kế quyến rũ, sự năng động và tiện dụng của đồ bơi thể thao xuất hiện như một điểm nhấn trẻ trung. Bạn vẫn có thể thoải mái vận động khi tham gia các môn thể thao bãi biển mà vẫn trông vẫn vô cùng thời thượng, hợp mốt.

Gucci Logo Swimsuit Gucci Logo Swimsuit giá 11,3 triệu VNĐ.

Cynthia Rowley Kalleigh Swimsuit Cynthia Rowley Kalleigh Swimsuit giá 4,3 triệu VNĐ. Hakea Swim Surf Suit Hakea Swim Surf Suit giá 5,2 triệu VNĐ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm