Khám phá tính năng “try-on” trên Instagram Shopping

Khám phá tính năng “try-on” trên Instagram Shopping
Mua sắm mỹ phẩm trực tuyến nay đã trở nên dễ dàng hơn nhiều với một số tính năng dùng thử ảo (virtual try-on) hiện có sẵn trên mạng xã hội Instagram.

Việc thử nghiệm mỹ phẩm trực tuyến trở thành hiện thực nhờ vào kế hoạch hợp tác giữa tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal và Facebook, thông qua các công ty cung cấp dịch vụ thực tế tăng cường (augmented reality), ModiFace và Spark AR.

Để thích ứng với thực tế mua sắm mới trong thời kỳ đại dịch, các thương hiệu mỹ phẩm nhận thấy mình phải đổi mới cách tiếp cận để khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tương tự như tại các cửa hàng thực. Việc thử nghiệm sắc thái và kết cấu sản phẩm vốn là điều bắt buộc để đảm bảo khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất, do đó, dùng thử ảo càng trở nên cần thiết đối với ngành công nghiệp làm đẹp - hiện muốn tập trung vào đẩy mạnh kỹ thuật số trên nền tảng thương mại điện tử hay mạng xã hội.

Tính năng try-on trên Instagram Shopping
Quảng cáo
Tính năng "try-on" trên Instagram Shopping được dễ dàng giúp người dùng thử nghiệm màu sắc sản phẩm trên gương mặt mình.

Với suy nghĩ này, L'Oreal và Facebook đã cùng hợp lực và đưa chuyên môn tương ứng của họ vào một sáng kiến cho phép người mua sắm trên Instagram “dùng thử” hầu hết các sản phẩm trang điểm trước khi mua online. Dịch vụ này được cung cấp thông qua ModiFace, công ty thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo của L'Oréal.

Tính năng try-on trên Instagram Shopping Sẽ có thêm nhiều thương hiệu và đầu mục sản phẩm có mặt trong tính năng mới này.

"AR Try-On là một bước đột phá mới thú vị giúp mọi người mua sắm trực tuyến một cách dễ dàng và tự tin hơn. Thông qua tính năng tích hợp mới này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm cá nhân hơn từ nhiều thương hiệu mà họ yêu thích trên Instagram,“ Sue Young, Trưởng bộ phận Spark AR tại Facebook cho biết.

Hiện tại, những tín đồ mua sắm trên Instagram có thể trải nghiệm thử son môi NYX Professional Makeup, Urban Decay, Maybelline New York và Lancôme. Các danh mục sản phẩm và thương hiệu khác cũng sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm