Top các thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới - P2

Các thương hiệu đồ lót ngày càng đầu tư hơn cho những thiết kế của mình, không chỉ tạo ra mẫu mã đẹp, độc đáo mà chất lượng cũng được nâng cao hơn, đem lại cảm nhận thoải mái, tự tin cho những khách hàng cao cấp.

8. Agent Provocateur

Agent Provocateur là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang bỏ ra số tiền tiền xứng đáng vào những sản phẩm vô cùng chất lượng. Khách hàng của Agent Provocateur đều là những quý cô giàu có, diễn viên, người mẫu, ngôi sao điện ảnh hàng đầu. Nếu không, họ sẽ là những người rành về nghệ thuật. Bởi mỗi món đồ của Agent Provocateur được coi là 1 tác phẩm nghệ thuật. Từ chất liệu, thiết kế đến đường may đều toát lên sự hoàn hảo đến kỳ lạ. Điểm mạnh của Agent Provocateur là những mẫu đồ lót xa xỉ mang nét thanh lịch đồng thời cũng rất thời thượng. Đồ bộ tạo phom dáng của hãng có giá trung bình 800-900 đô (gần 20 triệu đồng) và áo choàng ngủ ngắn bằng lụa mỏng khoảng 1100 đô (22 triệu đồng).

Agent Provocateur Agent Provocateur luôn nằm trong danh sách những thương hiệu đồ lót xa xỉ nhất thế giới

9. Chantal Thomass

Chantal Thomass là thương hiệu đồ lót nổi tiếng với sự sáng tạo táo bạo và trình diễn vui tươi. Năm 1976, Chantal Thomass là thương hiệu đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường những bộ đồ lót ren cùng với tất vô cùng quyến rũ. Thomass đã biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm lỗi thời đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong. Thomass cũng phát minh ra quần ren với suy nghĩ đồ lót cũng cần được thiết kế như quần áo bên ngoài. Nội y sang trọng của Chantal Thomass bao gồm áo ngực có giá khoảng 700 đô (14 triệu đồng) đến chiếc đai bụng nhỏ xíu khoảng 300 đô (6 triệu đồng).

Chantal Thomass Thomass biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong.

10. DKNY

Với tiêu chí “thiết kế quần áo hiện đại cho những người hiện đại”, DKNY tập trung vào những người phụ nữ thời đại mới, bận rộn. DKNY luôn thổi làn gió mới vào thế giới nội y của phái đẹp với những thiết kế được kết hợp độc đáo giữa các phong cách. Ngoài ra, mỗi sản phẩm nội y của DKNY như một tuyên ngôn của phụ nữ, bởi đó không chỉ là những mẫu nội y thông thường mà nó còn là sự biểu lộ về phong cách, cá tính và lối sống của chính người mặc.

DKNY Nếu bạn là một cô nàng hiện đại, yêu những điều đơn giản, thoải mái và thanh lịch thì DNYK không thể nằm ngoài tủ đồ của bạn.

11. Francesca Mara

Mang đậm hơi thở của Pháp, Francesca Mara thực sự dành cho những cô nàng yêu thích các thiết kế nội y vừa mang nét quyến rũ lại pha chút thanh lịch trên từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu có sản phẩm đa dạng, từ dạng truyền thống (basic) đến những mẫu thời trang (fashion), năng động phong cách thể thao (sporty), hoặc các kiểu đồ lót tạo dáng (shapewear), phù hợp với mọi nhu cầu của phụ nữ. Ngoài ra, các sản phẩm của Francesca Mara đều không sử dụng hóa chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe người phụ nữ.

Francesca Mara
Quảng cáo
Francesca Mara là thương hiệu thời trang nội y đến từ Pháp, sang trọng, quyến rũ và tinh tế theo phong cách châu Âu.

12. Bordelle

Bordelle là thương hiệu đồ lót ra đời năm 2007, được xem là khá muộn so với nhiều thương hiệu đồ lót khác. Cha đẻ của thương hiệu này là nhà thiết kế Alexandra Popa.Tuy ra đời muộn nhưng Bordelle cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ váy và đồ lót được thiết kế theo kiểu băng quấn, xa xỉ nhưng không lãng mạn. Trang phục của Bordelle hướng tới những người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Giá cả Bordelle dao động từ 300 - 2000 đô cho mỗi món nội y (hơn 6 - 40 triệu đồng).

Bordelle Không chuộng sử dụng chất liệu ren như nhiều hãng nội y khác, Bordelle hướng tới sự khác biệt bằng các mẫu nội y dây, băng quấn cá tính.

13. Kiki de Montparnasse

Thương hiệu nội y Kiki de Montparnasse rất được ưa chuộng ở Mỹ dù giá cả đắt đỏ. Đến với Kiki de Montparnasse bạn sẽ tìm được phong cách cho chính mình. Từ những mẫu đồ lót đơn giản cho đến những mẫu đồ lót khẳng định được cá tính đều được lăng xê rất nhiệt tình. Không chỉ kinh doanh các loại đồ lót cơ bản là áo lót và quần chip mà Kiki de Montparnasse còn đem tới các loại phụ kiện đầy nhạy cảm như những chiếc mặt nạ ren quý phái dùng cho cuộc yêu. Giá cả của đồ lót Kiki de Montparnasse dao động từ hơn 400 đô cho tới 800 USD (khoảng hơn 8 triệu - 16 triệu).

Kiki de Montparnasse Thương hiệu đồ lót nữ Kiki de Montparnasse có những phụ kiện đi kèm phù hợp

14. Felina

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Felina luôn cho ra những sản phẩm nội y đa dạng, từ những thiết kế đơn giản cho đến cầu kì nhưng vẫn chú ý lựa chọn chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, hãng luôn lựa chọn những chất liệu có độ bền cao, bất chấp bị bỏ vào máy giặt hay chịu các tác động vật lý khác thì những chiếc nội y ren của Felina vẫn bền đẹp như mới.

Felina Những cô nàng yêu thích những sản phẩm có độ bền cao sẽ ưa chuộng sử dụng Felina.

15. La Perla

La Perla là một thương hiệu đồ lót ra đời sớm từ năm 1940 ở Bologna, Italy. Nhờ sự pha trộn mạnh mẽ giữa nét hiện đại và truyền thống trong bản sắc Ý, sự thấu hiểu với cơ thể phụ nữ, La Perla đã khẳng định vị trí quan trọng của mình trong ngành thời trang đồ lót cao cấp. Triết lý của thương hiệu La Perla là đem đến cho phụ nữ vẻ hấp dẫn, cho dù có đang mặc quần áo thông thường trên người hay không. Hiện nay, La Perla đã có chuỗi các cửa hàng trải rộng hầu khắp ở các quốc gia Châu Âu, ở Mỹ và một vài quốc gia châu Á.

La Perla La Perla đem đến những thiết kế nội y xa xỉ, từ bộ áo ngực – quần lót, đến các mẫu corset & bộ áo liền thân nâng dáng và đai kẹp vớ để người phụ nữ có thể nâng niu cơ thể mình cùng với những đường cong đẹp một cách trọn vẹn nhất.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm