Kia tiết lộ thiết kế xe điện đậm chất “futuristic” với màn hình 27 inch đặc biệt

Kia tiết lộ thiết kế xe điện đậm chất “futuristic” với màn hình 27 inch đặc biệt
Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về mẫu thiết kế tiềm năng tiếp theo trong dòng sản phẩm EV của hãng.

Kia đã chính thức trình làng mẫu xe SUV chạy điện mới nhất của mình, Concept EV9, mang đến cho những người đam mê ô tô cái nhìn sơ lược về những gì đáng mong đợi đối với dòng xe điện Kia trong tương lai.

KIA

Theo phong cách thẩm mỹ “futuristic”, mẫu concept này có thiết kế góc cạnh và làm nổi bật các tính năng công nghệ mới dự kiến sẽ được trang bị trên các mẫu xe sắp ra mắt. Buồng lái có thiết kế đơn giản, chủ yếu nhấn mạnh vào màn hình 27 inch sắc nét. Mặc dù không lớn bằng Hyperscreen của Mercedes EQS, nhưng nó nó vượt trội hơn hẳn so với màn hình 12 inch kép của Kia EV6.

KIA

Quảng cáo

KIA

Kia hứa hẹn, hiệu suất của dòng xe vẫn sẽ là trọng tâm và những người đam mê xe điện có thể mong đợi chiếc xe đạt được phạm vi hoạt động lên đến 300 km và công suất sạc 350kW, đưa Concept EV9 từ mức sạc 10% lên 80% chỉ trong 30 phút.

KIA

Về mặt thẩm mỹ, EV9 có hai chế độ: Một trong số đó là chế độ “Tạm dừng” (Pause mode) - biến hàng ghế thứ hai thành bàn và xoay ghế trước đối mặt với ghế ở hàng thứ ba. Trong Chế độ “Thưởng thức” (Enjoy mode), hàng ghế thứ ba có thể xoay từ phía trước để cho phép người dùng nhìn ra bên ngoài.

KIA

Kia cam kết sẽ áp dụng phương pháp thiết kế thân thiện với môi trường, sử dụng lưới cá tái chế cho sàn, chai nhựa tái sử dụng cho ghế và da thuần chay để lót nội thất. Mặc dù giá của chiếc xe vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng mức giá sẽ cao hơn chiếc EV6 phiên bản đầu tiên được bán với giá 58.500 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm