Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A - ZR-V đối thủ nặng ký với Kia Sonet và Toyota Raize

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A - ZR-V đối thủ nặng ký với Kia Sonet và Toyota Raize
Honda chuẩn bị ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới tại Đông Nam Á vào ngày 11/11 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11.

Qua những hình ảnh bị rò rỉ, có thể dự đoán rằng mẫu xe này thuộc phân khúc SUV hạng A và có tên Honda ZR-V. Mẫu xe được coi là phiên bản cỡ nhỏ của BR-V với trục cơ sở ngắn hơn cùng cấu hình 5 chỗ ngồi, và sử dụng chung nền tảng khung gầm với đàn anh BR-V thế hệ mới với thiết kế mặt ca-lăng tương tự nhau.

ZR-V thuộc phân khúc SUV hạng A

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Honda ZR-V lần lượt là 4.100 x 1.695 x 1.600mm. Phần đầu xe được trang bị đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày với thiết kế hiện đại, lưới tản nhiệt hình lục giác khá rộng với mắt lưới dạng bàn cờ, ản trước có thiết kế cứng cáp, nắp ca-pô rộng, kéo dài về phía sau và cột A không quá dốc. Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu nằm ngang với tạo hình như những dấu gạch bên trong.

Quảng cáo
Honda ZR-V 2022 sẽ được trang bị cả gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing ở bản cao cấp

Rất có thể Honda ZR-V 2022 sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên i-VTEC 1.2L giống như Honda Amaze hoặc động cơ xăng i-VTEC 1.5L tương tự Honda City. Hai cấu hình động cơ này mang đến cho ZR-V sức mạnh lần lượt là 89 mã lực / 110 Nm và 120 mã lực / 145 Nm. Bên cạnh đó, giới truyền thông Indonesia còn đưa ra dự đoán rằng tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.0L trên Honda City RS rất có thể sẽ được áp dụng cho Honda ZR-V 2022.

Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu nằm ngang với tạo hình như những dấu gạch bên trong

Honda ZR-V 2022 sẽ được trang bị cả gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing ở bản cao cấp. Gói công nghệ này bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Nếu được đưa về Việt Nam sẽ ngay lập tức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet và Toyota Raize.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm