Kia Telluride 2022 ra mắt giá từ 34.000 USD

Một số thay đổi nhẹ về thiết kế và danh mục trang bị mặc định ưu ái hơn xuất hiện trên Kia Telluride 2022. Giá mẫu SUV hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc theo đó cũng "tăng nhẹ".

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể dễ dàng nhận ra Kia Telluride 2022 sở hữu một lưới tản nhiệt được sửa đổi nhẹ với huy hiệu Kia hoàn toàn mới. Di chuyển vào trong cabin, tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng. Công nghệ này sẽ can thiệp hệ thống phanh để tự động giảm tốc độ xe khi đến khúc cua trên đường.

Telluride 2022 - Mẫu SUV hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc giới thiệu tại Mỹ. Ảnh: Kia Telluride 2022 - Mẫu SUV hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc giới thiệu tại Mỹ. Ảnh: Kia

Về thiết kế tổng thể, phần đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha hình vuông. Hai bên thân xe nổi bật với vòm bánh xe cơ bắp và bánh xe màu đen bóng. Những đặc điểm này đã mang đến một diện mạo vô cùng hấp dẫn và cá tính cho chiếc SUV mới nhà Kia.

Phiên bản 2022 được trang bị logo Kia mới. Phiên bản 2022 được trang bị logo Kia mới.
Quảng cáo

Kia trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng trở thành tiêu chuẩn trên Telluride 2022. Tính năng mới cho phép nhận diện biển báo (ngay cả với biển báo tạm thời), nhận diện các khúc cua. Hai bản Telluride LX và S sử dụng màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch, trước đây là tiêu chuẩn từ bản EX trở lên. Cả hai đều trang bị hệ thống điều hòa tự động cho hành khách phía trước và phía sau, cũng như công nghệ hỗ trợ lái xe đường cao tốc. Bản S cung cấp bộ sạc không dây.

Bản LX và S có trang bị tiêu chuẩn màn hình 10,28 inch. Bản LX và S có trang bị tiêu chuẩn màn hình 10,28 inch.

Bên dưới nắp ca-pô, Kia Telluride 2020 được trang bị động cơ V6 3,8 lít cỡ lớn, sản sinh công suất 291 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 355 Nm tại 5200 vòng / phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động tám cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn hệ dẫn động tất cả các bánh.

Không gian hàng ghế thứ 2. Không gian hàng ghế thứ 2.

Người lái Telluride có thể lựa chọn giữa các chế độ lái Smart, Eco, Sport, và Comfort. Ở chế độ lái Eco và Smart, sức mạnh động cơ chỉ được chuyển đến hai bánh trước. Ở chế độ Comfort, tỷ lệ phân bố lực giữa cầu trước và sau là 80:20. Ở chế độ Sport, tỷ lệ này là 65:35. Tùy vào từng điều kiện môi trường và thời tiết, người lái cũng có thể lựa chọn giữa chế độ Snow và AWD Lock. Ở chế độ Snow, tỷ lệ phân bố lực là 80:20, trong khi AWD Lock có tỷ lệ 50:50. Kia cho biết Telluride có sức kéo lên tới 2267 kg.

Hàng ghế thứ 3 của Kia Telluride. Hàng ghế thứ 3 của Kia Telluride.

Kia Telluride 2022 bán ra tại Mỹ với 5 phiên bản, gồm LX, S, EX, SX, SX Prestige. Giá từ 34.000 - 48.000 USD. So với bản cũ, giá tăng từ 2.300 - 6.500 USD. Telluride nằm cùng phân khúc với Hyundai Palisade, Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm