“Làn da không hoàn hảo” có thể là xu hướng làm đẹp lớn nhất năm 2022

“Làn da không hoàn hảo” có thể là xu hướng làm đẹp lớn nhất năm 2022
Vẻ đẹp “làn da là ưu tiên hàng đầu” nay là một cuộc trò chuyện trọng tâm được những người yêu thích chăm sóc da và các chuyên gia trang điểm thảo luận trong suốt thời gian qua.

Quầng mắt, lớp nền mỏng nhẹ từ tinted moisturizer hay kem che khuyết điểm vốn được coi là “cẩm nang làm đẹp” của những cô nàng yêu thích phong cách tự nhiên của phụ nữ Pháp. Và  nay, trên toàn cầu, “làn da tự nhiên” dược dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất của năm 2022.

“Năm nay, điểm trọng tâm vẫn là về nước da và một ‘làn da hoàn hảo không hoàn hảo’. Cho dù bạn muốn phủ lớp sương căng mọng hay hướng đến một phong cách trang điểm đơn giản, nhanh gọn”, chuyên gia trang điểm Allie Smith nói với Popsugar.

no makeup

Quảng cáo

Đã qua rồi những ngày mà nhu cầu sử dụng kem che khuyết điểm, phấn phủ được nhấn mạnh quá mức và các xu hướng làm đẹp áp dụng quy tắc trang điểm sắc, đậm nói chung. Chúng ta đang nhìn thấy và đón nhận sự thay đổi của các quy tắc làm đẹp cho phép mọi người tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ một cách đơn giản. 

no makeup

Các thương hiệu nổi tiếng như YSL Beauty và NARS đang dẫn đầu về quy trình trang điểm tối giản cho tất cả mọi người.

Một chút mascara mỏng, kem che khuyết điểm dùng cho những vùng da có vấn đề hoặc skin tint để che đi những khuyết điểm không mong muốn đó là tất cả những gì cần thiết để đạt được sức hút của “khuôn mặt tươi tắn sau một giấc ngủ ngon”. 

Chủ nghĩa hoàn hảo nay không còn được săn đón nữa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm