Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật sau khi đã bình phục

Ngày 15/10, Sina đưa tin Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật tuổi 48 cùng vợ con trên trang cá nhân sau khi đã bình phục. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tháng 7.

 Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật

Trong hình ảnh mới nhất, Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật với sắc mặt tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ. Đường nét khuôn mặt của tài tử Thiên long bát bộ không thay đổi nhiều so với trước đây. Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật vẫn giữ được nét điển trai sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Tuy nhiên, trong lần Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật này anh gây lo ngại khi xuất hiện với thân hình gầy gò, ốm yếu. Nam diễn viên sụt hơn 10 kg trong quá trình điều trị chấn thương sau tai nạn. Tài tử Sợi dây chuyền định mệnh cho biết đang tích cực bồi bổ và tĩnh dưỡng để lấy lại cân nặng.

Chia sẻ với khán giả Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật và cho biết sức khỏe đang phục hồi nhanh. Anh sẽ quay lại showbiz hoạt động khi thể trạng phục hồi hoàn toàn. Nam thần tượng xứ Đài cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành, cổ vũ anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn. "Các bạn đừng quá lo lắng. Tôi đang rất ổn. Mọi người đều phải vui vẻ và khỏe mạnh nha", Lâm Chí Dĩnh nhắn nhủ đến khán giả.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Lâm Chí Dĩnh trải qua ba ca phẫu thuật lớn. Ngày 23/8, anh được xuất viện, về nhà điều trị. Trong quá trình điều trị, anh được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học.

Giữa tháng 9, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ cánh tay phải yếu, không có lực. Nam diễn viên không thể cầm nắm, kể cả các vật nhẹ như lược hay máy sấy tóc. Ngôi sao xứ Đài cho biết phải tập vật lý trị liệu thời gian dài để lấy lại cơ tay và khả năng cầm nắm đồ vật.

M4 50th Anniversary - bản kỷ niệm sinh nhật lần tứ 50 của BMW M có gì đặc biệt?