Subaru XV kỷ niệm sinh nhật thứ 10 với phiên bản đặc biệt

Subaru XV kỷ niệm sinh nhật thứ 10 với phiên bản đặc biệt
Subaru XV đã 10 năm tuổi, hãng xe Nhật Bản kỷ niệm cột mốc này bằng một phiên bản đặc biệt.

Có tên gọi Subaru XV Advance Style Edition, phiên bản đặc biệt này chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Để tạo sự khác biệt, XV Advance Style Edition được nhà sản xuất trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch sẫm màu, đường ray trên nóc xe màu đen và màu xám kim loại cho ưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, nắp gương, cánh lướt gió xe và ăng-ten vây cá mập.

NỘI THẤT SANG TRỌNG TINH TẾ

Bên trong, khoang nội thất Subaru XV bản đặc biệt được trang bị ghế ngồi bọc da tổng hợp màu đen với chỉ khâu màu vàng tương phản, vô lăng bọc da và bộ EyeSight Safety Plus đầy đủ.

Quảng cáo

ĐỘNG CƠ ỔN ĐỊNH

Subaru XV Advance Style Edition sử dụng hệ thống truyền động hybrid với động cơ e-Boxer 2.0 lít sản sinh 143 mã lực và mô-men xoắn 188 Nm đi kèm một động cơ điện cung cấp thêm 13.4 mã lực và mô-men xoắn 65 Nm. Kết hợp cùng là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số Lineatronic CVT. Subaru đã bắt đầu bán ra XV Advance Style Edition tại thị trường Nhật Bản với giá khởi điểm từ 2.915.000 Yên, tương đương khoảng 25.660 USD.

Ngoài bản đặc biệt mới, dòng xe XV 2022 tại Nhật Bản cũng được bổ sung chọn màu ngoại thất xanh ngọc trai sapphire trên các mẫu 1.6 lít và ghế có tính năng sưởi cho các mẫu 2.0 lít. Subaru XV được giới thiệu năm 2011 tư cách là anh em crossover với Impreza, thế hệ thứ 2 của dòng xe này ra mắt vào 2017 và được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm