Tân binh mới "tuy lạ mà quen" của showbiz Việt MONO giới thiệu debut album “22”

Tân binh mới
Nam ca sĩ MONO đã nổ phát súng đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật với album đầu tay đầy ấn tượng mang tên “22”.

Trong buổi họp báo giới thiệu debut album “22” vừa qua, MONO đã có màn biểu diễn live ca khúc “Buông” và “Quên Anh Đi”. Đặc biệt nhất, MV “Quên Anh Đi” đã được công chiếu trực tiếp tại sự kiện. Cũng trong buổi ra mắt, nam ca sĩ đã có những chia sẻ đầu tiên: “Em là Nguyễn Việt Hoàng. Em là con của bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng. Ngày hôm nay em chính thức bước vào sự nghiệp ca hát của mình với nghệ danh là MONO”.

MONO đặt tên album đầu tay là “22”, vì con số này mang ý nghĩa “mãi mãi”, mà ai cũng đều muốn tình yêu có thể kéo dài mãi mãi. “Mình biết được việc debut bằng full album không mới ở nước ngoài. Những khi làm việc với anh onionn., mình hiểu được văn hóa làm album. Để tạo ra album, mình cần phải viết ra một câu chuyện xuyên suốt để khi mọi người thưởng thức, các bài hát đều sẽ liên kết với nhau”, MONO chia sẻ.

Quảng cáo

Trong buổi họp báo, MONO cũng chia sẻ thêm về ý nghĩ của album: “Mọi người sẽ thấy sự chuyển biến của một người đàn ông trong tình yêu theo góc nhìn của mình. Không chỉ góc nhìn, mình còn lấy ý tưởng từ câu chuyện của những người xung quanh. Album 8 bài và 11 track list, bao gồm 3 giai đoạn: Giai đoạn Một gồm 4 bài hát, giai đoạn Hai có 2 bài hát và giai đoạn Ba là 2 bài hát”.

Tuy mới ra mắt chỉ 1 ngày nhưng thành tích mà MONO đạt được khiến nhiều người phải nể phục như sau 24 giờ phát hành, MV “Quên anh đi” đã đạt 1.500.000 lượt xem tại vị trí TOP #2 Trending hạng mục Âm nhạc và hơn 100.000 lượt yêu thích. Ngoài ra, MV còn lập một số thành tích nổi bật khác sau 24 giờ ra mắt như TOP #2 TikTok Trends, TOP #3 BXH Itunes Vietnam, TOP #7 BXH Nhaccuatui, Top #12 lượt tìm kiếm thịnh hành trên Google, TOP #50 BXH Zing Mp3,…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm