M4 50th Anniversary - bản kỷ niệm sinh nhật lần tứ 50 của BMW M có gì đặc biệt?

M4 50th Anniversary - bản kỷ niệm sinh nhật lần tứ 50 của BMW M có gì đặc biệt?
BMW M được cho là sẽ giới thiệu phiên bản giới hạn G82 M4 nhằm kỷ niệm cột mốc sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 5 năm sau.

Theo một thành viên đáng tin cậy trên diễn đàn Bimmerpost, mẫu M4 bản đặc biệt sẽ có cấu hình "giống như CSL" nhưng được trang bị hộp số sàn. Bản giới hạn này còn được cho là cắt giảm bớt đi một số tùy chọn.

Hiện tại, M4 tiêu chuẩn là phiên bản duy nhất của dòng xe thể thao này sử dụng hộp số sàn, trong khi bản hiệu suất cao Competition trang bị hộp số động 8 cấp. Thông tin về hệ thống động cũng chưa được hé lộ. M4 50th Anniversary có thể sử dụng động cơ S58 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cung cấp 547 mã lực của CSL.

Quảng cáo

Trong khi thông tin về M4 50th Anniversary chưa thực sự rõ ràng thì người hâm mộ đang dồn phần lớn sự chú ý vào một mẫu M khác đó chính là phiên bản sản xuất của XM - chiếc SUV plug-in hybrid hiệu suất cao phát triển độc lập đầu tiên của phân nhánh này. BMW XM được trang bị động cơ V8 kết hợp với hệ thống điện khí hóa cho tổng công suất khoảng 750 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Xe có thể vận hành hoàn toàn bằng điện khoảng 80 km.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm