Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively
Blake Lively - bà xã Ryan Reynolds thuộc tuýp ngôi sao cá tính và thích dùng đồ hiệu. Vì vậy, nhà mốt Louis Vuitton đã gửi quà sinh nhật sớm cho nữ diễn viên là chiếc túi Louis Vuitton Capucines phiên bản giới hạn vô cùng độc đáo.

Blake Lively là một nữ diễn viên người Mỹ sinh ngày 25/8/1987. Năm nay, sinh nhật lần thứ 34 của cô nàng diễn ra vào ngày thứ Tư. Tuy nhiên, cô nàng đã bắt đầu tổ chức tiệc ăn mừng sớm từ cuối tuần trước và bắt đầu “mở cửa” nhận quà sinh thành của mình. Trong một video slow-motion, nữ diễn viên xoay một vòng trong chiếc váy màu xanh bạc hà, chân mang đôi giày Christian Louboutin màu đỏ tương phản.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively Blake Lively trong buổi tiệc sinh nhật sớm hồi cuối tuần trước.

Trong đó, món quà đặc biệt mà nhà mốt Louis Vuitton gửi đến cho nữ diễn viên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng hơn hẳn khi cô đã đăng tải nó trên Instagram của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đã khoe món quà sinh nhật sớm của Louis Vuitton là một mẫu túi Louis Vuitton Capucines phiên bản giới hạn, bên cạnh các video, hình ảnh về buổi tiệc. Cô đào viết, “Cảm ơn Louis Vuitton vì món quà sinh nhật sớm! Thật sự yêu nó. Tuy nhiên vẻ mặt “yêu túi” của tôi không đẹp lắm. Nên phải đăng tấm làm mặt giả bộ ngầu”.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively-2 Blake Lively khoe quà sinh nhật của Louis Vuitton.

Mẫu túi Louis Vuitton Capucine mà nhà mốt Pháp làm quà tặng sinh nhật nữ diễn viên Blake Lively chính là mẫu túi giới hạn của năm 2021. Phiên bản giới hạn này của Capucines được làm từ chất liệu vải canvas nổi tiếng được dệt nổi họa tiết monogram giant cỡ lớn độc đáo. Trong khi đó, phần nắp túi, tay cầm, lớp viền bên trong đều được làm hoàn toàn bằng da thuộc.

Quảng cáo

Đặc biệt, túi Capucine ở phiên bản giới hạn còn có kiểu thiết kế hoa văn màu nhạt nên tạo nên hiệu ứng ẩn hiện rất độc đáo mỗi khi sử dụng. Chính vì vậy mà phiên bản limited của mẫu túi này đã nhanh chóng “cháy hàng” tại website chính thức của thương hiệu.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively-3 Món quà sinh nhật này hiện đã hết hàng trên website chính thức của hãng.

Sở dĩ, Louis Vuitton đặc biệt chọn mẫu túi này để làm quà sinh nhật cho nữ diễn viên Gossip Girl là vì cô nàng thường bắt gặp xuống phố cùng với những phiên bản khác của túi Capucines. Như vậy, sự góp mặt của Capucines Limited Edition sẽ là “mảnh ghép cuối cùng” để hoàn thiện bộ sưu tập Louis Vuitton Capucines của mình.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively-4 Blake Lively phối túi Louis Vuitton Capucines cùng đầm maxi của Mango và áo khoác Aritzia. Ảnh: The Image Direct.

Cổ điển vượt thời gian, luôn chuyển động và dẫn đầu xu hướng, đó là Capucines của Louis Vuitton. Đây là thiết kế biểu trưng cho tinh thần luôn sáng tạo, đổi mới và khai phá những giới hạn của nhà mốt Pháp. Tính kinh điển của Capucines bộc lộ ở khía cạnh thiết kế này phù hợp với mọi sắc màu, kích cỡ. Những sắc thái tươi tắn, với các chi tiết biến tấu thú vị ở quai hay bề mặt chất liệu mang đến vẻ đẹp đương đại cho chiếc túi biểu tượng. Capucines phù hợp với nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến menswear.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively-5 Người mẫu Miranda Kerr là gương mặt đại diện trong BST túi xách Capucines mới nhất của Louis Vuitton được thực hiện bởi NTK Nicolas Ghesquière.

Capucines là cuộc tái sinh đậm nét nữ tính của chiếc rương di sản. Mỗi chiếc túi Capucines là một tác phẩm nghệ thuật với hơn 200 công đoạn thủ công và 250 yếu tố cấu thành. Chỉ những nghệ nhân lành nghề nhất của Louis Vuitton mới có thể làm nên chiếc túi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm