Lý do ái nữ Queen of Tears chuẩn vợ "gia trưởng mới lo được cho anh", đàng trai có phản ứng nhưng không đáng kể

Trước những hành động của Hong Hae In, cư dân mạng nói đùa rằng anh chồng có phản ứng nhưng cũng không đáng kể.

Kim Ji Won vào vai "người vợ gia trưởng" trong Queen of Tears đã có những hành động gì mà khiến cư dân mạng phải nói vui cô là "gia trưởng mới lo được cho anh"?

Những diễn biến gay cấn của Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) đã đưa bộ phim trở thành cái tên hot nhất lúc này. Trong đó khiến nhiều người thích thú nhất là loạt hành động của "người vợ gia trưởng" Hong Hae In (Kim Ji Won) dành cho chồng - luật sư Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

Theo đó, Hong Hae In lợi dụng đề nghị trở lại của Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) để vạch trần sự thật tại họp báo. Cô cho biết Eun Sung đã đe dọa sẽ đưa chồng cô vào tù nên cô mới xuất hiện và thông báo bản thân không còn nhiều thời gian sống. Tuyên bố mang tính bảo vệ chồng này khiến anh luật sư rưng rưng nước mắt xúc động còn nam phụ lại sốc ngang.

Queen of Tears

Hong Hae In tại họp báo

Nếu ở ngoài chống cả thế giới để bảo vệ chồng thì khi về nhà, Hae In lại dùng cái nết "gia trưởng" của mình theo kiểu khác. Thấy chồng bị xây xước hết mặt mũi chân tay do côn đồ (người của Eun Sung phái đến) đánh, ái nữ tài phiệt thẳng tay giật áo của chồng để chăm sóc vết thương.

Là đã ly hôn dữ chưa anh chị ơi!

Queen of Tears
Quảng cáo
Queen of Tears

Khoảnh khắc có phản kháng nhưng không đáng kể của Baek Hyun Woo

Đương nhiên loạt khoảnh khắc của ái nữ tài phiệt khiến dân mạng vừa thương vừa phải bật cười. "Anh chồng có phản kháng nhưng không đáng kể", "Ngoan chị vợ mới thương!", "Bớ người ta! Ái nữ tài phiệt ức hiếp trai nhà lành", "Ngạo nghễ Hong Hae In dù có ly hôn cũng vẫn đứng lên bảo vệ chồng", "Đụng tới chị là chị có thể nhịn, đụng tới chồng chị là chị chơi tới bến luôn", "Đừng tưởng nhà phá sản là chị không bảo vệ được chồng",... là một số bình luận từ khán giả.

Suy cho cùng, dù Hae In hiếm khi bày tỏ tình cảm cho đối phương trong suốt 10 tập phim nhưng hễ ai động đến chồng mình là cô đều không để yên.

Từ khi còn yêu đương, ái nữ nhà tài phiệt đã tuyên bố anh luật sư chỉ cần yêu mình và tin tưởng ở mình là đủ, còn lại mọi thứ cứ để cô lo. Có phải từ đầu, đây là biểu hiện của "gia trưởng mới lo được cho anh?".

Ngay cả giai đoạn tình cảm không còn mặn mà như trước, Hong Hae In vẫn bênh vực chồng trước sự công kích của người trong nhà mình. Ví dụ điển hình là việc cô gọi em trai ra "dạy dỗ" riêng vì dám ý kiến với chồng chị trong cuộc nói chuyện gia đình. Người vợ gia trưởng mới lo được cho anh là đây!

Queen of Tears

Những khung hình ngập tràn quyền lực của Hong Hae In

Cách ứng xử này với chồng của Hong Hae In được hình thành từ vị trí "người được chọn". Cô là người ông nội muốn trao vị trí thừa kế, là Giám đốc Bách hóa Queens, là nhân vật quyền lực và tiếng tăm trong giới thượng lưu.

Với vị trí đứng trên nhiều người, Hong Hae In hiểu hơn ai hết những áp lực mà người mình thương yêu nhất phải đối mặt khi ở bên cạnh cô, nhất là khi anh ta chỉ là người bình thường, có xuất thân bình thường. Vì vậy Hae In chọn cách bất chấp tất cả, đôi khi hơi gia trưởng để bảo vệ chồng.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm