Rộ tin Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho Queen Of Tears, nhà sản xuất hé lộ sự thật không ngờ!

Kim Soo Hyun vững vàng ở top đầu những diễn viên có cát xê cao nhất xứ Hàn.

Tranh cãi về cát xê của Kim Soo Hyun trong 'Queen Of Tears', Studio Dragon phủ nhận, công khai số liệu mới

Vào ngày 26/3, Newsen đưa tin Kim Soo Hyun nhận được cát xê 800 triệu won (khoảng 14,7 tỷ đồng) cho mỗi tập phim Queen Of Tears. Với 16 tập phim, nam diễn viên sẽ nhận được 12,8 tỷ won (236 tỷ đồng). Con số này khiến khán giả sốc vì tổng ngân sách cho bộ phim là 40 tỷ won (738 tỷ đồng), riêng thù lao của Kim Soo Hyun đã chiếm đến 1/3. Với 2/3 kinh phí còn lại, đoàn làm phim sẽ phải trả lương cho nhân viên, nữ chính Kim Ji Won và các vai phụ.

Rất nhanh chóng sau đó, công ty sản xuất Queen Of Tears đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trả lời báo chí, Studio Dragon thẳng thắn: "Việc Kim Soo Hyun được trả cát xê 800 triệu won/tập là hoàn toàn sai sự thật. Con số thực nhỏ hơn nhiều".

cát xê Kim Soo Hyun
Công ty sản xuất lên tiếng phủ nhận thông tin Kim Soo Hyun nhận cát xê 14,7 tỷ đồng/tập phim Queen Of Tears

Trong 1 bài báo chuyên sâu hơn, Sports Chosun tiết lộ Kim Soo Hyun đã hy sinh lợi ích cá nhân để tham gia Queen Of Tears. Ekip sản xuất Queen Of Tears gặp khó khăn về kinh phí sản xuất và nam diễn viên đã đề xuất mức cát xê thấp hơn thị trường. Có tin cho rằng Kim Soo Hyun còn nhận cát xê thấp hơn cả khi tham gia phim One Ordinary Day năm 2021 (500 triệu won - 9,2 tỷ đồng/tập).

Quảng cáo

Kim Soo Hyun quyết định tham gia Queen Of Tears với cát xê thấp nhờ mối giao hảo lâu năm với biên kịch Park Ji Eun. Đây là lần thứ 3 đôi bên hợp tác. Trước đó, Park Ji Eun đã chắp bút cho 2 bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun Vì Sao Đưa Anh Tới The Producers.

cát xê Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun quyết định giảm cát xê...

 

cát xê Kim Soo Hyun
... vì mối giao hảo của anh với biên kịch Park Ji Eun - tác giả Vì Sao Đưa Anh Tới, The Producers

Kim Soo Hyun luôn vững vàng ở top đầu những diễn viên có cát xê cao nhất xứ Hàn, cùng với Lee Jung Jae, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun... Vào năm 2021, nam thần sinh năm 1988 được trả 500 triệu won (9,2 tỷ đồng) cho mỗi tập One Ordinary Day. Sau 3 năm, con số này đã tăng đến 60%, lên tới 800 triệu won (14,7 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim.

cát xê Kim Soo Hyun
Nam thần Queen Of Tears là 1 trong những ngôi sao có cát xê cao nhất xứ Hàn

 

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm