70 phim Hàn Quốc 2023 hấp dẫn bạn không nên bỏ qua

Chỉ mới đi 2/3 chặng đường của năm 2023, ngành công nghiệp truyền hình Hàn Quốc đã mang đến cho khán giả hàng loạt bộ phim chất lượng cao, đa dạng đề tài. Từ phim cổ trang đến tình cảm gia đình hiện đại, từ thanh xuân vườn trường đến tâm lý tội phạm, hành động và thể loại kinh dị, hình sự gay cấn… Harper’s Bazaar Việt Nam tổng hợp 70 bộ phim Hàn Quốc mới và hay nhất năm 2023 bạn không nên bỏ qua.

1. Phim hay Hàn Quốc 2023: Trả đũa: tiền bạc và quyền lực – Payback: Money and Power (2023)

Phim hay Hàn Quốc 2023: Trả đũa: tiền bạc và quyền lực - Payback: Money and Power (2023)

Trả đũa: tiền bạc và quyền lực một bộ phim Hàn Quốc hay 2023 về thế giới tài chính. Nội dung kể về những người mạo hiểm chống lại băng đảng tiền tệ thông đồng với pháp luật. Họ không chịu im lặng trước quyền lực, bất công và chiến đấu hết mình theo cách riêng.

Eun Yong (Lee Sun Gyun), một doanh nhân nhưng lại sống ẩn dật, không tiết lộ thân phận. Anh là giám đốc đầu tư và chủ sở hữu của một quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu. Eun Yong làm việc ở nước ngoài 10 năm và nhanh chóng trở nên giàu có nhờ trí thông minh của mình.

Vì một sự cố, anh phải trở lại Hàn Quốc. Khi khám quá ra những bí mật xấu xa của bộ máy kinh tế, Eun Yong quyết định chiến đấu chống lại những kẻ thông đồng với pháp luật để thao túng tiền tệ.

Đồng hành cùng Eun Yong là thiếu tá quân đội Park Joon Kyung (Moon Chae Won). Cô là một sĩ quan tư pháp ưu tú đã vượt qua kỳ thi luật sư và tốt nghiệp học viện đào tạo với số điểm cao nhất. Là người công bằng, chính trực, nhưng sau cái chết bí ẩn đầy đau đớn của mẹ, cô quyết tâm trả thù bằng mọi giá, dù có phải làm trái luật.

2. Luật sư ly hôn Shin – Divorce Attorney Shin (2023)

Luật sư ly hôn Shin - Divorce Attorney Shin (2023)

Với chủ đề tập trung vào gia đình, câu chuyện trong phim Luật sư ly hôn Shin tập trung vào nhân vật Shin Sung Han (Cho Seung Woo thủ vai), một nghệ sĩ piano tài năng và giáo sư tại một trường nhạc viện ở Đức. Sau cái chết đột ngột của em gái, anh trở về Hàn Quốc và chuyển nghề thành luật sư chuyên về ly hôn.

Bằng sự thông minh và độc đáo của mình, anh giúp các khách hàng giành chiến thắng trong các vụ ly hôn phức tạp. Đồng thời Sung Han tích lũy kinh nghiệm để bảo vệ cháu trai thoát khỏi âm mưu của người mẹ kế.

>>> Đọc thêm: TOP 23 PHIM LUẬT SƯ CỦA HÀN QUỐC HAY NHẤT NÊN XEM

3. Phim Hàn Quốc hay 2023: Phong hậu – Queenmaker (2023)

Phim Hàn Quốc hay 2023: Phong hậu - Queenmaker (2023)

Phong hậu là tác phẩm dành cho những người ủng hộ nữ quyền. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Hwang Do Hee (Kim Hee Ae), giám đốc chiến lược của tập đoàn hùng mạnh Eunsung. Cô là người chuyên xử lý các khủng hoảng, che đậy những sai lầm, tội lỗi của gia đình tài phiệt này.

Do Hee chứng kiến cái chết bi thảm của Han Yi Seul (Han Chae Kyung), nữ thư ký của Baek Jae Min (Ryu Soo Young), con rể tập đoàn Eunsung và cũng là người đang tranh cử chức thị trưởng Seoul. Đứng trước những lời dối trá của Baek Jae Min cùng sự khinh miệt của gia đình tài phiệt danh cho mình, Do Hee tỉnh ngộ và quyết định vạch mặt tập đoàn Eunsung.

Do Hee từng ở phe đối địch với Oh Kyung Sook (Moon So Ri), một luật sư nhân quyền, trong quá khứ. Vì trả thù, Do Hee đã bắt tay với Kyung Sook để chống lại tập đoàn Eunsung và giúp cô ấy trở thành thị trưởng Seoul.

4. Khóa học yêu cấp tốc – Crash Course in Romance (2023)

Khóa học yêu cấp tốc - Crash Course in Romance (2023)

Phim Hàn Quốc hay 2023, Khóa học yêu cấp tốc xoay quanh hai con người tưởng như không “cùng một thế giới” nhưng lại gặp nhau bằng loạt tình huống bất ngờ.

Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) là cựu vận động viên hiện đang điều hành một cửa hàng bán đồ ăn vặt. Cô đang nuôi nấng người anh trai mắc chứng rối loạn phát triển và cháu gái tuổi teen Nam Hae Yi, bị chị gái của Haeng Seon bỏ lại.

Dù thiếu vắng sự chăm sóc của mẹ nhưng Hae Yi tốt bụng và hiểu chuyện, luôn đạt điểm cao ở trường. Kỳ thi tuyển sinh đại học đang đến gần, Hae Yi muốn được luyện thi với thầy Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho), một giáo viên nổi tiếng nhưng lại kén chọn học sinh.

Là một giáo viên nổi tiếng, nhưng Choi Chi Yeol lại bị rối loạn ăn uống khiến anh phải chật vật một khoảng thời gian dài. Rồi anh tình cờ phát hiện ra rằng mình có thể cảm nhận được hương vị từ quán ăn của Haeng Seon. Một mối tình “oan gia” giữa Choi Chi Yeol và Haeng Seon bắt đầu từ quan hệ khách hàng – người bán và giáo viên – phụ huynh.

>>> Đọc thêm: 11 BỘ PHIM VỀ CHỦ ĐỀ CHÍNH TRỊ HAY NHẤT MÀN ẢNH HÀN QUỐC

5. Xem phim Hàn Quốc 2023: Ốc đảo tuổi trẻ – Oasis (2023)

Xem phim Hàn Quốc 2023: Ốc đảo tuổi trẻ - Oasis (2023)

Oasis có sự góp mặt của dàn sao 9x đầy tiềm năng như Jang Dong Yoon, Seol In Ah và Choo Young Woo. Nội dung phim là câu chuyện gay cấn xảy ra vào những năm 1980 – 1990, mô tả cuộc sống khốc liệt phải chạy theo quyền lực và sự giàu có.

Lee Doo Hak (Jang Dong Yoon) vô cùng thông minh, lớn lên với sự hồn nhiên và vô tư. Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã đã cuốn anh vào vô số những cuộc xung đột, đấu đá. Sau khi qua tay một nhóm lừa đảo bất động sản, anh trở thành một “ông trùm chính trị”. Doo Hak sống hết mình để trả thù cho cái chết oan uổng của cha.

Oh Jung Shin (Seol In Ah) sinh ra trong một gia đình giàu có. Cha mẹ cô sở hữu nhà hát Namhae. Sau khi chuyển đến Seoul, cô gặp Doo Hak. Hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Đáng tiếc đoạn tình bị cắt ngang khi Doo Hak buộc lòng phải rời xa quê hương. Sau cuộc chia tay đẫm nước mắt, Jung Shin quyết định vực dậy nhà hát của cha mẹ.

Choi Cheol Woong (Choo Young Woo) ưu tú về mọi mặt và có tính hiếu thắng cao. Anh vừa là bạn thuở bé vừa là đối thủ số một của Lee Doo Hak.

6. Phim Hàn Quốc hay 2023: Bác sĩ Cha – Doctor Cha (2023)

Phim Hàn Quốc hay 2023: Bác sĩ Cha - Doctor Cha (2023)

Phim bộ Hàn Quốc 2023 Bác sĩ Cha kể về nhân vật Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) có thai, kết hôn sớm với Seo In Ho (Kim Byung Chul) khi cùng là sinh viên trường y. Ở tuổi 47, cô ở nhà phục vụ gia đình chồng, tự hào vì có hai con ngoan ngoãn, học giỏi.

Mọi thứ đảo lộn khi cô phát hiện mình bị ung thư. Cô phải ghép gan nhưng chồng cô, người duy nhất tương thích, lại không tình nguyện. Thêm vào đó, cô phát hiện chồng ngoại tình.

Vượt qua cửa tử, Jung Sook nhận ra gia đình cô chăm chút bấy lâu có vỏ bọc hoàn hảo nhưng bên trong mục nát. Chán ngán cuộc sống với người chồng gia trưởng, ngoại tình, mẹ chồng lười biếng, Jung Sook quyết định hoàn thành ước mơ y học dang dở, trở thành bác sĩ nội trú ở tuổi trung niên. Dù gặp khó khăn do tuổi tác, cô vẫn kiên trì với công việc yêu thích.

>>> Đọc thêm: TOP 33 PHIM HÀN HAY NHẤT NĂM 2022 VỚI RATING CAO NGẤT

7. Cân não – Brain Works (2023)

Cân não - Brain Works (2023)

Phim bộ Hàn Quốc 2023 Brain works theo chủ đề khoa học não bộ, giúp khán giả khám phá sự thật thú vị về bộ não con người và những căn bệnh hiếm gặp liên quan về não mà người xem chưa từng nghe trước đây.

Shin Ha Ru (Jung Yong Hwa) là một nhà thần kinh học xuất chúng, có bộ não đặc biệt. Giàu có, tự tin, lạnh lùng, Ha Ru chỉ làm theo ý mình. Anh không bao giờ thương xót cho những người mà mình coi như cặn bã.

Đồng hành cùng Ha Ru là Geum Myung Se (Cha Tae Hyun), một thám tử với vẻ ngoài thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng và chính trực. Hai người bắt tay cùng giải quyết các vụ án hình sự với sự giúp đỡ của điều tra viên thôi miên Seol So Jung (Kwak Sun Young).

8. Công ty quảng cáo – Agency (2023)

Công ty quảng cáo - Agency (2023)

Agency xoay quanh cuộc chiến khốc liệt trong ngành quảng cáo. Go Ah In (Lee Bo Young), xuất thân nghèo khó, bị mẹ bỏ rơi lúc nhỏ, phải nương tựa người dì. Vì không có tiền, cô từ bỏ cơ hội nhập học trường hàng đầu Hàn Quốc và nhận học bổng toàn phần ở một trường ngoài Seoul.

Dù luôn bị coi thường bằng cấp, Go Ah In từng bước chứng minh năng lực. Cô thi đỗ điểm tuyệt đối kỳ thi tuyển dụng ở tập đoàn lớn, dần đi từ vị trí copywriter vươn lên làm quản lý sáng tạo. Sau 20 năm cống hiến, cô cuối cùng chiến thắng đối thủ không đội trời chung, trở thành nữ giám đốc đầu tiên của công ty.

Tuy nhiên, Ah In nhanh chóng phát hiện việc mình được thăng chức chỉ là vở kịch do nhóm lãnh đạo dàn dựng, với mục đích biến cô thành kẻ bù nhìn, công cụ làm đẹp hình ảnh của tập đoàn. Khi biết mình chỉ giữ vị trí giám đốc sáng tạo trong một năm, Go Ah In tìm nhiều cách lật ngược thế cờ.

>>> Đọc thêm: 91 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

9. Phim Hàn Quốc hay 2023: Cô gái mang mặt nạ – Mask Girl (2023)

Phim Hàn Quốc hay 2023: Cô gái mang mặt nạ – Mask Girl (2023)

Mask Girl là bộ phim kinh dị khắc họa một thế giới tàn nhẫn, khắc nghiệt qua con mắt của một cô gái không đẹp. Nhân vật chính Kim Mo Mi được thể hiện bởi 3 nữ diễn viên: Lee Han Byul vai Kim Mo Mi ở phiên bản đầu tiên, Nana thủ vai Kim Mo Mi phiên bản đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, và Go Hyun Jung đảm nhận vai Kim Mo Mi ở độ tuổi trung niên.

Mask Girl được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng bình thường. Cô có năng khiếu hát nhảy, nhưng mặt lại xấu. Để theo đuổi ước mơ, đêm đến, cô đeo mặt nạ nhảy múa sexy trên nền tảng livestream 18+.

Hình thể nóng bỏng, vũ đạo gợi tình và thân phận kỳ bí giúp cô gái đeo mặt nạ thu hút lượng fan đông đảo. Trái với cuộc sống bị rẻ rúng, khinh thường hàng ngày, Mo Mi lại rất được yêu mến khi che đi khuôn mặt thật, nhảy múa với hình thể gợi cảm.

Cuộc sống Mo Mi cứ thế tiếp diễn cho đến một ngày, gương mặt thật bị bại lộ. Những tổn thương tâm lý và nỗi ám ảnh ngoại hình đã dẫn đến chuỗi bi kịch đẫm máu.

10. Phim Hàn Quốc mới nhất 2023: Dưa hấu lấp lánh – Twinkling Watermelon (2023)

Phim Hàn Quốc mới nhất 2023: Dưa hấu lấp lánh - Twinkling Watermelon (2023)

Twinkling Watermelon là chuyến du hành vượt thời gian kỳ lạ của Ha Eun Gyeol (Ryeo Un), cậu nam sinh sinh ra trong gia đình khiếm thính. Tuy sinh trưởng trong hoàn cảnh kém may mắn, Eun Gyeol lại sở hữu niềm đam mê và tài năng âm nhạc phi thường.

Trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ kỳ lạ, cậu đã bị cuốn vào dòng thời gian bí ẩn trở về năm 1995 và gặp gỡ bố mình – Ha Yi Chan (Choi Hyun Wook), năm 18 tuổi.

Yi Chan coi Eun Gyeol là kẻ mất trí khi cứ lẽo đẽo theo sau và gọi anh là bố. Tệ hơn nữa, có vẻ như Yi Chan phải lòng một cô bạn tài năng, xinh đẹp, là nữ thần cello Se Kyeong (Seol In Ah), chứ không phải mẹ tương lai của Eun Gyeol là Cheong Ah (Shin Eun Soo).

Để mọi chuyện đi đúng quỹ đạo và mình có thể sinh ra đời, Eun Gyeol gia nhập ban nhạc Dưa Hấu Đường do người cha tương lai đứng đầu. Cậu cố gắng để tách cha ra khỏi crush, gắn kết cha mẹ của mình lại với nhau và tìm cách quay về dòng thời gian của mình.

Quảng cáo

>>> Đọc thêm: 20 BỘ PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT MÀN ẢNH HÀN QUỐC

Các phim Hàn Quốc hay và mới nhất 2023 khác

Bác sĩ tâm thần Joseon Yoo Se Poong 2 - Poong, the Joseon Psychiatrist 2 (2023)

Bác sĩ tâm thần Joseon Yoo Se Poong 2 – Poong, the Joseon Psychiatrist 2 (2023)

11. Tình cờ gặp gỡ – Run Into You (2023)

12. Bác sĩ tâm thần Joseon Yoo Se Poong 2 – Poong, the Joseon Psychiatrist 2 (2023)

13. Thanh xuân nguyệt đàm – Our Blooming Youth (2023)

14. Người lạ từng yêu – Can We be Strangers (2023)

15. Mở khóa – Unlocked (2023)

16. Sinh vật Gyeongseong – Gyeongseong Creature (2023)

17. Chó săn công lý – Bloodhounds (2023)

18. Ghét mà vẫn yêu – Love to Hate You (2023)

19. Idol thần thánh – The Heavenly Idol (2023)

20. Cậu út nhà tài phiệt – Reborn Rich (2023)

21. Luật sư thời Joseon – Joseon Attorney (2023)

22. Ẩn danh 2 – Taxi Driver 2 (2023)

23. Hòn đảo ma quái phần 2 – Island Part 2 (2023)

24. Nữ hoàng mặt nạ – Queen of Masks (2023)

25. Mối tình ngang trái – Call It Love (2023)

26. Một ngày nghỉ – One Day Of (2023)

27. Người thầy y đức 3 – Dr. Romantic 3 (2023)

28. Tham vọng rực đỏ – Red Balloon (2023)

29. Vinh quang trong thù hận 2 – The Glory 2 (2023)

30 Trái tim tử thần – Kokdu: Season of Deity (2023)

31. Thời gian gọi tên em – A Time Called You (2023)

32. Sát thủ Yi Nan – The Assassin (2023)

33. Hiệp sĩ áo đen – Black Knight (2023)

34. Kẻ đánh cắp báu vật – Stealer: The Treasure Keeper (2023)

35. Phim Hàn Quốc hay 2023 Khách sạn vương giả – King the land (2023)

Phim Hàn Quốc hay 2023 Khách sạn vương giả - King the land (2023)

Khách sạn vương giả – King the land (2023)

36. Người nổi tiếng – Celebrity (2023)

37. Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 – See You In My 19Th Life (2023)

38. Thế giới ma quái 2 – Sweet Home 2 (2023)

39. Con số bí mật – Numbers (2023)

40. Thực tập sinh tàn nhẫn – Cruel Intern (2023)

41. Những người ứng cứu đầu tiên – The First Responders 2 (2023)

43. Người yêu dấu – My Dearest (2023)

43. Tình yêu này bất khả kháng – Destined With You (2023)

44. Chuyện tình đấm bốc – My Lovely Boxe (2023)

45. Nhân viên mới – New Recruit 2 (2023)

46. Phim Hàn Quốc hay 2023 Khu vườn dối trá – Lies Hidden in My Garden (2023)

Thông tin phim Khu vườn dối trá

Khu vườn dối trá – Lies Hidden in My Garden (2023)

47. Ác quỷ – Revenant (2023)

48. Quán trọ tình yêu – The Secret Romantic Guesthouse (2023)

49. Trận chiến hạnh phúc – Battle for Happiness (2023)

50. Cặp anh em kỳ diệu – The Miracle Brothers (2023)

51. Mười chín sang hai mươi – Nineteen to Twenty (2023)

52. Chút nắng ấm mỗi ngày – Daily Dose of Sunshine (2023)

53. Nhịp đập trái tim – Heartbeat/My Heart Is Beating (2023)

54. Người mẹ tồi của tôi – The Good Bad Mother (2023)

55. Đội thiếu niên siêu đẳng – Moving (2023)

56. Ai là kẻ sát nhân – Longing For You (2023)

57. Biên niên sử Arthdal 2: Thanh kiếm của Aramun – Arthdal Chronicles: The Sword Of Aramun Season 2 (2023)

58. Lương tâm kẻ bắt cóc – The The Kidnapping Day (2023)

59. Phim Hàn Quốc hay 2023 Cảnh sát sông Hàn – Han River Police (2023)

phim Hàn Quốc 2023 Cuộc chiến sinh tồn (The Escape of the Seven: War for Survival)

Cuộc chiến sinh tồn – 7 Escape (2023)

60. Cuộc chiến sinh tồn – 7 Escape (2023)

61. Chuỗi ngày tự lập của Hyo Sim – Hyo Shim’s Independent Life (2023)

62. Lá phiếu tử hình – The Killing Vote (2023)

63. Bài ca của lưỡi kiếm – Song of the Bandits (2023)

64. Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì phần 2 – The Uncanny Counter Season 2 (2023)

65. Cảnh giác – Vigilante (2023)

66. D.P. 2 (2023)

67. Cô gái ở tầng dưới – The Girl Downstairs/ Doona! (2023)

68. Ước mơ – Dream (2023)

69. Bàn tay ma thuật – Behind Your Touch (2023)

70. Hoa nở về đêm – Flower That Blooms At Night (2023)

Trên đây là 70 bộ phim Hàn Quốc 2023 đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Những tín đồ của phim Hàn Quốc sẽ có cơ hội thưởng thức các siêu phẩm truyền hình đã, đang và sẽ được phát sóng trong năm 2023 này. Với nhiều thể loại khác nhau, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm