Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag

Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag
Giới thời trang không thể làm ngơ trước sự hồi sinh của mẫu túi xách kinh điển đã đồng hành cùng Công nương Diana lúc sinh thời. Đây từng là mẫu túi được cố công nương Diana yêu thích trong thập niên 1990.

Nhà mốt Gucci luôn thành công trong việc khơi gợi lại cảm giác hoài niệm của giới mộ điệu. Sau khi tái sinh thành công chiếc túi Jackie huyền thoại cùng những mảnh ghép cổ điển trong bộ sưu tập Aria để kỉ niệm 100 năm thành lập, Gucci lại tiếp tục gây sốt trong làng thời trang với quyết định mới nhất của họ. Thương hiệu này cùng giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã quyết định trở lại kho lưu trữ để đem chiếc túi Gucci Diana Bag trở lại. Tên cũ của chiếc túi này là Gucci Bamboo Handle Tote.

Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag Chiếc túi được ra mắt vào năm 1991 với thiết kế nguyên bản có dáng chữ nhật đơn giản và phần tay cầm quai tre sơn mài đặc trưng của thương hiệu thời trang nước Ý. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-2 Mẫu túi này đã xuất hiện cùng công nương Diana rất nhiều lần từ những sự kiện trang trọng đến các hoạt động thường ngày cơ bản. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-3 Khoảnh khắc biểu tượng thời trang Hoàng gia bước ra từ phòng tập Chelsea Harbour Gym, vị Công nương diện combo gồm áo nỉ, quần biker short và tay xách túi tote của Gucci. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-4 Sau hơn 20 năm kể từ lần đầu tiên lọt vào “mắt xanh” của Công nương Diana, Gucci Bamboo Handle Tote đã được Alessandro Michele tái sáng tạo từ tên gọi đến hình thức trong thế kỉ 21.

Phiên bản túi xách của Michele được xây dựng dựa trên ý tưởng về sự linh hoạt. Chiếc túi sẽ có nhiều kích cỡ gồm mini, nhỏ và vừa. Bảng màu sang trọng, cổ điển nguyên bản cũng sẽ được thêm vào những sắc hồng và xanh dương pastel ngọt ngào. Thiết kế mới này khác biệt so với mẫu túi gốc ở phần đai màu neon có thể tháo rời, bao quanh quai túi mô phỏng "cành tre" đặc trưng của thiết kế nguyên bản. Sự xuất hiện của phần đai này vừa tạo vẻ độc đáo, mới mẻ cho mẫu túi, vừa giúp bảo toàn hình dạng tay cầm nguyên bản của thiết kế gốc. Thêm một điều thú vị nữa, đó là những chữ cái hay các charm họa tiết có thể được đính lên phần đai neon này, nhằm thể hiện sự độc đáo, riêng biệt của từng chủ nhân.

Quảng cáo
Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-5 Phiên bản mới của Gucci Bamboo Handle Tote nay đã được đặt tên theo Công nương Diana, trở thành Gucci Diana Bag và đang được khao khát bởi rất nhiều tín đồ thời trang. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-6 Thiết kế này không hề khó để mix đồ, giúp cả tổng thể trang phục thêm phần đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn ấn tượng và độc đáo. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-7 Gucci Diana Bag hiện có 3 kích cỡ và 7 màu khác nhau. Phiên bản túi màu da thuộc là gần nhất với mẫu túi gốc của Công nương Diana. Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-8 Thiết kế màu cánh hoa hồng ngọt ngào với đai màu neon sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính độc đáo của mình.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều sao nữ từ Á sang Âu cùng các tín đồ thời trang đã sở hữu cho mình một chiếc túi Gucci Diana. Thiết kế này trở thành mảnh ghép quan trọng và đầy đẳng cấp cho những outfit dạo phố, hay ảnh chụp tạp chí của các ngôi sao đình đám. Dòng túi xách Gucci Diana hiện đang được bán với mức giá khoảng từ 60 triệu đồng cho đến hơn 700 triệu đồng, tùy theo kích cỡ và chất liệu.

Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag-9 Sienna Miller và Elle Fanning diện Gucci Diana Bag
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm