10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020 - P1

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020 - P1
Bên cạnh những màn biểu diễn đỉnh cao trên sân cỏ, thì phong cách thời trang đặc sắc với những bộ “cánh” sành điệu cũng là một yếu tố tạo nên sự thu hút của các cầu thủ – những nhân vật chính của ngày hội bóng đá EURO 2020.

1. Cristiano Ronaldo - Đội tuyển Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc trên thế giới. Anh cũng lọt vào danh sách các chân sút phong cách nhất, theo GQ. Loạt chỉ số ấn tượng, ngoại hình đẹp và chế độ tập luyện cường độ cao đã giúp ngôi sao sân cỏ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch người mẫu.

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020 Cristiano Ronaldo – một trong những biểu tượng thời trang kỳ cựu của làng túc cầu còn thi đấu tại EURO 2020. Ảnh: Cristinao Ronaldo 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-2 CR7 trong một trong một shoot hình look cho nhãn hãng thời trang của chính mình. Ảnh: Cristiano Ronaldo 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-3 CR7 luôn đảm bảo cho bản thân một vẻ bề ngoài chỉnh chu và thời thượng nhất mỗi khi xuất hiện ngoài đường pitch nhờ vào gu thời trang tinh tế của mình. 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-4 Cristiano Ronaldo tay trong tay cùng cô vợ Rodriguez với phong cách sang trọng nhưng vẫn cục kỳ “cool ngầu” trong bản phối all black với blazer cách điệu, sweater cổ lọ, skinny jean và đôi sneaker Alexander McQueen. 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-5 Từ bộ quần áo ở nhà cơ bản đến thảm đỏ sự kiện, CR7 đều xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Ảnh: GQ.

2. Raheem Sterling - Đội tuyển Anh

Bên cạnh việc dẫn đầu về số bàn thắng tại EURO 2020, thì có thể nói Raheem Sterling còn đứng top 1 tại đội tuyển Anh về khoản ăn mặc. Tiền đạo đang chơi cho Man City luôn mang đến 1 sự biến hoá trong bức tranh thời trang của mình, với các phong cách đa dạng, từ những bộ cánh đậm chất streetwear cho đến các bản phối smart casual hay thập chí là phong cách satorial với những bộ suit được may đo chuẩn chỉ.

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-6 Raheem Sterling đứng top 1 tại đội tuyển Anh về khoản ăn mặc 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-7 Sterling trong một lookbook cùng H&M. Ảnh: H&M 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-8 Sterling được chọn mặt gửi vàng để làm gương mặt quảng cáo cho BST collab giữa Clarks và BAPE. Ảnh: Clarks Originals x BAPE

Bên cạnh đó, mặc dù luôn thể hiện gu thời trang sành chơi của mình bằng cách đón đầu những xu hướng của thời trang hiện đại với những item sành điệu từ các nhà mốt như Louis Vuitton hay Gucci…Tuy nhiên, Sterling luôn biết cách tiết chế với cách chọn lựa item và màu sắc, giúp cho những bộ trang phục của anh không bị quá lố, và luôn giữ được sự hài hoà

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-9 Phong cách thời trang lả lướt của ngôi sao tuyển Anh tại EURO 2020. Ảnh: Adam Slama 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-10 Sterling đổi gió với phong cách thanh lịch cùng sơ mi oversize, trouser và basic jacker.

3. Ikkay Gundogan - Đội tuyển Đức

Quảng cáo

Gu thời trang của Gundogan cũng giống như phong cách chơi bóng của anh vậy, đơn giản, hiệu quả và luôn biết cách để khiến bản thân nổi bật khi cần. Những bộ phục trang của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ thường mang đậm màu sắc của một quý ông Châu  thực thụ, khi được xây dựng dựa trên nét đẹp cổ điển của classic menswear, thể hiện rõ nét qua những tông màu trung tính như: nâu, beige, xám than, đỏ rượu…nhấn nhá hài hoà với hơi thở từ thời trang hiện đại.

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-11 Khi không khoác áo đồng phục, Ilkay Gundogan thường diện đồ màu trung tính như trắng, be, đen. Ảnh: Ilkay Gundogan. 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-12 Một bản phối màu mang đậm hơi thở thời trang châu Âu. Ảnh: John Gorrigan/ Mr Porter 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-13 Thêm một bản phối đơn giản nhưng rất đắt giá của Gundogan. Ảnh: John Gorrigan/ Mr Porter 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-14 Blazer oversize phối cùng sweater cùng baggy trouser trong chất liệu vải nỉ và giày sneaker adidas cổ điển – một bản phối mang đậm vẻ đẹp cổ điển của Ikkay Gundogan. Ảnh: John Gorrigan/ Mr Porter

4. Memphis Depay - Đội tuyển Hà Lan

Luôn được biết đến như một cầu thủ đầy cá tính, Memphis Depay thường chọn cho mình những item có thiết kế nổi bật cùng màu sắc sặc sỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Với hình ảnh gắn liền với những bộ cánh sặc sỡ sắc màu và những thương hiệu xa xỉ như: Christian Louboutin, OFF-WHITE, Fear of God, Versace… chủ công của tuyển Hà Lan tại EURO 2020, luôn được xem như một trong những hypebeast nổi bật của thế giới bóng đá.

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-15 Để tránh gây rối mắt, cầu thủ sinh năm 1994 thường phối đồ ton-sur-ton hoặc mang họa tiết tương đồng. Đồng hồ, vòng cổ kim cương hay kính râm là những món phụ kiện thường xuất hiện cùng Depay. Tủ giày của anh chứa các thiết kế đến từ Nike. Ảnh: GQ. 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-16 Những bản phối đầy màu sắc của tân binh Barcelona. Ảnh: Instagram @memphisdepay 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-17 Memphis Depay cùng bộ trang phục hào nhoáng lấy cảm hứng từ Michael Jackson. Ảnh: Getty Images

5. Robert Lewandowski - Đội tuyển Ba Lan

Gu ăn mặc của Robert Lewandowski là một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thanh lịch và nét năng động đầy trẻ trung, đặc trưng của phong cách smart casual. Phong cách phối đồ của tiền đạo người Ba Lan cũng giống như cái cách anh ghi bàn vậy: đơn giản, hiệu quả, đẳng cấp mà không cần quá cầu kỳ. Áo sweater tối màu, trench coat, basic jacket, quần khaki cùng boots hoặc giày sneaker… chừng đấy là đủ để tạo nên những bộ outfit thanh lịch và đầy tinh tế của “Lewan-goal-ski”.

10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-18 Tiền đạo người Ba Lan thường yêu thích các bản phối đơn giản với sweater, áo sơ mi đơn sắc cùng quần khaki và giày loafer hoặc sneaker da lộn với màu trung tính. 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-19 Phong cách smart casual với classic biker jacket màu da bò phối cùng turtle neck sweater và đôi Chelsea boots da lộn. Ảnh: Instagram @_rl9 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-20 Bản phối denim on denim mang vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn cực kỳ năng động nhờ vào sự gọn gàng và chuẩn chỉ trong form dáng của Lewy. Ảnh: GQ 10 cầu thủ có gu thời trang đẹp nhất EURO 2020-21 Lewandowski cùng thiết kế Biker jacket denim của thương hiệu Balmain. Ảnh: Getty Images

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm