Micro Bag - những chiếc túi tí hon “chiếm sóng” làng thời trang

Kể từ 2010, những chiếc túi xách micro bắt đầu xuất hiện trong các sàn diễn thời trang và dần thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu. Nhưng 3 năm trở lại đây, những mẫu túi tí hon này mới thực sự bùng nổ và trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất.

Mặc dù có giá thành chẳng hề rẻ chút nào so với chức năng và kích thước của chúng, nhưng những chiếc túi micro lại vẫn được nhiều người săn lùng và mê mẩn. Điều gì khiến chiếc túi nhỏ bé này trở nên “quyền lực” và khó cưỡng đến vậy?

Túi Micro Những chiếc túi micro "phủ sóng" các sàn diễn thời trang. Túi micro Ngay cả những BST Thu/Đông cũng không "vắng bóng" xu hướng túi micro.

Ngược với chiếc túi oversize có thể “chứa cả thế giới” - một hình ảnh được cho là đặc trưng của những cô nàng thành thị bận rộn, thì micro bag dường như mang đến một thông điệp nhẹ nhàng hơn - hướng tới một “lối sống tối giản, thoải mái” chính trong thời kỳ mà chủ nghĩa tiêu dùng đang lên ngôi.

Ca sĩ Lizzo diện chiếc túi super micro của Valentino Chiếc túi siêu tí hon của nhà mốt Valentino được nữ ca sĩ Lizzo diện trong Lễ trao giải American Music Awards 2019.
Quảng cáo
Túi micro Fendi Fendi Micro Baguette trong shoot hình thời trang.

Không thể chứa hơn một món đồ là đặc điểm của micro bag. Mà có lẽ, chủ nhân của chúng cũng chẳng hề có ý định chứa đựng bất cứ thứ gì bên trong bởi sự cố gắng quá sức có thể làm hỏng món đồ “trang sức” yêu kiều của họ.

Túi Chanel micro Chiếc túi/vòng Chanel trong BST năm nay được các tín đồ thời trang săn đón. Túi micro Chloe Nile Túi Chloe micro Nile. Túi micro BOYY Túi BOYY micro Bobby. Tui micro Fendi Các dòng túi Fendi đều có phiên bản micro đáng yêu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm