Những “It Bag” dành cho cô nàng năng động

Những “It Bag” dành cho cô nàng năng động
Những gợi ý dưới đây được đề cao không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về chức năng và tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn ai cũng sẽ “mơ mộng” đến chiếc Hermes Birkin, Hermes Kelly, hay Lady Dior … Nhưng với mức giá “không tưởng” của Hermes hay sự cầu kỳ trưng diện mà Lady Dior “đòi hỏi”, giới trẻ ngày nay muốn tìm kiếm những “khoản đầu tư” phù hợp hơn với lối sống năng động.

Những gợi ý dưới đây không chỉ là những chiếc túi đã viết nên dấu ấn của riêng mình trong lịch sử thời trang hay luôn nằm trong top xu hướng, mà chúng còn được đề cao bởi chức năng và sự thuận tiện khi sử dụng hàng ngày.

Chanel 2.55

Một trong những chiếc túi IT Bag không thể bỏ qua chính là “biểu tượng“ Chanel 2.55, được đặt tên theo khoảng thời gian mà Mademoiselle Coco Chanel đã giới thiệu nó ra thị trường lần đầu tiên: tháng 2 năm 1955.

Chanel 2.55 là một chiếc túi có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, với đường chần bông ( diamond quilting) đặc trưng của Chanel, do đó, một chiếc túi 2.55 cần tới 18 giờ để hoàn thành. Sau này, dưới bàn tay sáng tạo của NTK Karl Lagerfeld, chiếc túi đã được thêm thắt chi tiết khóa CC phía trước và dây đeo kiểu mới. Giờ đây, thiết kế được kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau và đổi mới cùng các gam màu pastel dễ thương và trẻ trung hơn.

Fendi Baguette

Quảng cáo

Tiếp theo, hãy nhìn vào chiếc túi Fendi Baguette, được tạo ra bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997 và đã trở thành một trong những thiết kế vượt thời gian được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Với hình dáng đáng yêu mô phỏng một chiếc bánh mì baguette của Pháp với quai ngắn đeo vai và logo FF quen thuộc, Fendi Baguette là điểm nổi bật trong xu hướng tối giản của thập niên 90s - một xu hướng đang làm mưa làm gió trong giới Gen Z ngày nay.

Gucci Jackie 1961

Không thể phủ nhận, Jackie 1961 của Gucci là một trong những phụ kiện được yêu thích của người nổi tiếng. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1961, chiếc túi đeo vai với “đường cong” thanh lịch và khóa kim loại đặc trưng này đã trở thành biểu tượng thời trang của những năm 60s và 70s, đặc biệt kể từ thương hiệu quyết dịnh lấy tên Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ Jackie O để đặt tên cho chiếc túi này.

Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo hiện tại của Gucci, đã quyết định mang Jackie 1961 trở lại trong các bộ sưu tập gần đây, lựa chọn thêm các chi tiết linh hoạt như dây đeo dài và nhiều kích cỡ đa dạng, phù hợp với lối sống của người phụ nữ hiện đại.

Prada Cleo

Kể từ cuối những năm 90s đến nay, chiếc túi Prada Cleo vẫn luôn duy trì được sức hút của nó trên thị trường. Prada Cleo thể hiện được “cái chất” của thương hiệu và tôn vinh kỹ năng của những người thợ thủ công nước Ý - quê hương của những kỹ thuật sản xuất da truyền thống.

Với thiết kế hiện đại tập trung vào sự vừa vặn, gọn gàng trên vai cùng các lựa chọn chất liệu đa dạng như nylon - nhẹ nhàng, chống thấm nước, hay da - cứng cáp và có độ bền cao; Prada Cleo chắc chắn là một khoản đầu tư xứng đáng cho những cô nàng “ưa di chuyển”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm