Model mới nhất Huawei Watch GT4 - đồng hồ theo dõi ăn, ngủ

Model mới nhất Huawei Watch GT4 - đồng hồ theo dõi ăn, ngủ
Huawei Watch GT4 có tính năng Stay Fit theo dõi lượng calo nạp và tiêu thụ trong ngày, cảnh báo sớm các nguy cơ về sức khỏe qua nhịp tim.

Watch GT là đồng hồ phổ thông minh có pin tốt nhất của Huawei với thời lượng khoảng hai tuần. Model mới nhất Huawei Watch GT4 nâng cấp nhẹ về cấu hình, tính năng và kiểu dáng bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ thế mạnh này. Trong trường hợp bật đầy đủ tính năng như màn hình luôn bật, hoạt động sử dụng thể thao 2-3 lần mỗi tuần, thời lượng pin vẫn khoảng trên 7 ngày.

Sản phẩm có hai tùy chọn kích thước 46 và 41 mm. Trong đó, model 46 mm (trong hình) có thiết kế nam tính, tùy chọn dây cao su hoặc dây da, trong khi bản 41 mm thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hơn cho nữ giới. Trong buổi ra mắt toàn cầu tại Barcelona tháng trước, Huawei nhấn mạnh chiến lược thiết bị đeo mới là "hướng tới thời trang" và bộ đôi Huawei Watch GT4 là những sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch này.

Màn hình phiên bản 46 mm có kích thước 1,43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixel giống bản tiền nhiệm. Đây vẫn là tấm nền AMOLED tốt nhất trong tầm giá cả về kích thước, độ sáng, độ sắc nét và tương phản. Người dùng hoàn toàn có thể xem nội dung thông báo, chỉ số ngoài trời nắng.

Dây da đi kèm bản 46 mm khá mềm, nhiều nấc chỉnh phù hợp đa số kích cỡ cổ tay người châu Á. Tuy nhiên, phần dây hơi mỏng, chưa tương xứng với kích thước lớn của đồng hồ. Cân nặng của đồng hồ là 48 gram, nhẹ hơn cả Apple Watch Series 8 màn hình nhỏ hơn (51,5 gram).

Huawei Watch GT4 có hai nút điều khiển chính với nút xoay có nhấn chọn ở phía trên tạo cảm giác giống đồng hồ cơ thông thường. Nút bên dưới có thể gán cho một ứng dụng hoặc chức năng cụ thể, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của chủ sở hữu như thông tin sức khỏe, bài tập, thông báo...

Đồng hồ cũng đạt chuẩn chống bụi và nước cao nhất là IP68 và ATM 5 khi sử dụng đi bơi, lặn. Huawei không công bố cụ thể loại kính cường lực trên bề mặt. Tuy nhiên, nó được làm thấp hơn viền xung quanh một chút để hạn chế tình trạng xước dăm.

Quảng cáo

Huawei cũng đem tính năng vòng lặp ba chỉ số hoạt động chính tương tự trên Apple Watch vào GT4. Model có ứng dụng hoàn toàn mới là Stay Fit cho phép nhận dữ liệu, theo dõi lượng calo nạp và tiêu thủ qua các hoạt động ăn, tập thể thao trong ngày và đưa ra hướng dẫn cụ thể.

Đây cũng là model có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ (qua thay đổi nhiệt độ cơ thể ở vùng tay đeo), theo dõi giấc ngủ qua nhịp tim, chuyển động cơ thể. Đáng tiếc khi một số tính năng chuyên sâu của ứng dụng Sức khỏe đòi hỏi đăng ký trả phí.

Mọi cài đặt, mặt đồng hồ, ứng dụng được quản lý thông qua ứng dụng Huawei Health trên cả iOS và Android. Tùy chọn giao diện, thông báo, cài đặt đều trực quan, dễ sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng có sẵn trên đồng hồ hiện vẫn chưa nhiều.

Mặt dưới phủ lớp bóng và ẩn gần hết cảm biến, tạo thiết kế đơn giản, không bị cấn tay khi đeo. Sản phẩm có định vị GPS độc lập, VO2 Max, bên cạnh các tính năng phổ thông khác như đo lượng oxy trong máu, nhịp tim.

Đồng hồ chạy hệ điều hành HarmonyOS, có bộ nhớ trong để sao chép nhạc trực tiếp, hữu ích với người vừa hoạt động thể thao vừa nghe nhạc cùng lúc mà không cần đem theo điện thoại. Sản phẩm tương thích với hệ điều hành Android 8.0 hoặc iOS 13.0 trở lên.

Huawei Watch GT4 phiên bản 46 mm có giá 6,5 triệu đồng cho bản dây da và dây composite. Mức này bằng giá khởi điểm của GT3 năm ngoái. So với các đối thủ, Huawei Watch GT4 ngang Apple Watch SE, Galaxy Watch6. Sản phẩm của Huawei lợi thế hơn về thời lượng pin, kích thước màn hình lớn, đa dạng hệ điều hành hỗ trợ nhưng ít ứng dụng hơn một chút so với các đối thủ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm