7 chiếc đồng hồ tối giản cho phong cách vượt thời gia

7 chiếc đồng hồ tối giản cho phong cách vượt thời gia
Những chiếc đồng hồ tối giản này được thống nhất bằng cách tập trung vào thiết kế rõ ràng và kỹ thuật xuất sắc, mang đến phong cách vượt thời gian.

Khi nói đến chế tạo đồng hồ, một số thương hiệu gây ấn tượng với nhau bằng đá quý và thiết kế khác lạ trong khi tất cả những gì chúng ta muốn là sự thoải mái trên cổ tay. Đồng hồ tối giản với phong cách tối giản đang là xu hướng mạnh mẽ. 

Cartier Louis Cartier đứng đầu danh sách đồng hồ tối giản 

Đây là tinh hoa chắt lọc của chế tạo đồng hồ Pháp với mặt số và vỏ kiến ​​trúc bóng loáng. Louis Cartier tương đương với một chiếc váy Chanel màu đen và một công cụ thời gian tinh tế, và màu đen phù hợp với mọi thứ, phải không? Được dát vàng, Tank Louis Cartier có thể là bộ sưu tập một chiếc đồng hồ hoàn hảo.

 đồng hồ tối giản

Bulgari Octo Finissimo

 đồng hồ tối giản

Sự đi lên của bộ phận sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Thụy Sĩ của Bulgari đã khiến hãng kim hoàn La Mã trở thành một thế lực đáng nể. Lần này, nhà thiết kế Fabrizio Buonamassa Stigliani đưa ra một sự tái hiện đen tối của kiến ​​trúc Octo Finissimo. Tàng hình là từ khi sự hiện diện ngoạn mục trên cổ tay của Finissimo được làm dịu đi bằng lớp gốm đen mờ.

 đồng hồ tối giản

Laurent Ferrier Classic Micro-Rotor Evergreen

 đồng hồ tối giản

Được thúc đẩy bởi hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo tinh tế, nhóm nhỏ của Laurent Ferrier có cách tiếp cận riêng biệt đối với nghệ thuật đeo tay. Với kim hình ngọn giáo cực kỳ mỏng và các cọc số thon dài, kết quả mang lại sự cân bằng yên tĩnh cho Classic Micro-Rotor bằng vàng hồng . Với sự tĩnh lặng đã được nghiên cứu của một bộ trang phục màu xanh đậm được chải chuốt, bản thân thời gian dường như không còn quan trọng nữa.

Quảng cáo

 đồng hồ tối giản

Vacheron Constantin Truyền thống

Trong câu chuyện về niềm vui của chiếc đồng hồ tối giản này, chiếc Traditionelle mới của Vacheron Constantin dường như chi tiết hơn những chiếc còn lại. Nhưng với sắc thái tinh tế của màu xanh lá cây và vàng, nó toát lên sự tự tin điềm tĩnh mà chỉ thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất thế giới mới có thể mang lại. Và điều đó bao gồm cảm giác thiền định của một bộ máy lên dây thủ công được hoàn thiện và lắp ráp bằng tay.

 đồng hồ tối giản

H Moser Endeavour Vantablack Tourbillon

 đồng hồ tối giản

Vantablack là dạng đen tối nhất mà con người biết đến (và nghệ sĩ Anish Kapoor, trong các tác phẩm điêu khắc Vantablack của ông ), và H Moser & Cie sử dụng nó để phát huy hết tác dụng. Cảm giác vô tận về không gian sâu thẳm tạo tiền đề cho Tourbillon của công ty trong vỏ vàng 42mm cổ điển. Cần phải có ý chí mạnh mẽ để không bị cuốn hút bởi nghệ thuật cơ khí xoay tròn của nữ diễn viên múa ba lê lúc 6 giờ, đặt trong vực thẳm đen thẳm.

 đồng hồ tối giản

Kurono Grand Urushi Aoyama

 đồng hồ tối giản

Kurono là thương hiệu dễ tiếp cận của Hajime Asaoka, bậc thầy về chế tạo đồng hồ độc lập của Nhật Bản. Bộ ba 37mm này có mặt số sơn mài urushi truyền thống của Nhật Bản trong một chiếc vỏ trơn. Độ bóng sâu tỏa ra từ lớp sơn mài làm từ thực vật phải mất đến hai tháng mới khô, mang lại bầu không khí thanh tao cho mặt số. Với độ dày chỉ 9,5 mm, những chiếc đồng hồ mảnh dẻ này mang lại mặt số nổi bật ở mức tối thiểu nhất.

 đồng hồ tối giản

Rado True Thinline

Rado là thương hiệu đầu tiên cung cấp dây đeo bằng gốm và độ bóng công nghệ cao vẫn là đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Rado True Thinline (ảnh trên) có lẽ là sự thể hiện tối ưu về phong cách thiết kế của nó, với vỏ mỏng như tờ giấy 4,9mm. Biểu hiện bóng tối đẹp mắt này trên thực tế là chiếc mỏng nhất mà thương hiệu này từng sản xuất, với vỏ chống trầy xước 39mm và vẻ ngoài yên tĩnh, lén lút.

 đồng hồ tối giản

Theo wallpaper.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm