Những mẹo làm đẹp kỳ quặc, gây tranh cãi của sao Hàn

Sao Hàn luôn gây ấn tượng với khán giả bằng những khuôn mặt mộc đáng mơ ước, những bí kíp giúp da trẻ lâu và rạng rỡ. Tuy nhiên, cũng không ít lần những mẹo làm đẹp của họ lại gây ra các cuộc tranh cãi dữ dội trên nhiều diễn đàn.

1. Kihyun (MONSTA X)

Hầu hết mọi người đều muốn apply các sản phẩm dưỡng thật nhẹ nhàng và cẩn thận lên mặt, nhưng Kihyun (MONSTA X) thì không. Thay vào đó, anh chàng thích "tát" các dưỡng chất thật mãnh mẽ lên da, không phải vỗ mà là... tát thẳng vào mặt. Thành viên cùng nhóm - IM cho biết cách dưỡng da của Kihyun khá là bạo lực.

Kihyun (MONSTA X) Kihyun (MONSTA X) thích "tát" các dưỡng chất thật mãnh mẽ lên da

2. Shownu (MONSTA X)

Trưởng nhóm MONSTA X là Shownu cũng có cách làm đẹp kỳ lạ khi dưỡng da. Thay vì sử dụng toàn bộ bàn tay hoặc chỉ một ngón tay, anh luôn sử dụng ba ngón tay bôi huyết thanh và kem dưỡng ẩm lên da.

Shownu (MONSTA X) Shownu (MONSTA X) luôn sử dụng ba ngón tay bôi huyết thanh và kem dưỡng ẩm

3. JooE (MOMOLAND)

Khác với kiểu dưỡng da hung hăng của Kihyun và Shownu, thành viên MOMOLAND thường sử dụng ngón áp út để chạm lên mặt. Đây là ngón tay có lực nhẹ nhất và ít gây tổn thương da. Các chuyên gia khuyên người dùng nên sử dụng ngón áp út để thoa kem mắt, nhưng JooE đã áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt. Song, nhiều fan tin rằng lực trên ngón tay này không đủ để massage cho làn da và để các sản phẩm thẩm thấu sâu.

JooE (MOMOLAND) JooE (MOMOLAND) thường sử dụng ngón áp út để chạm lên mặt

4. Wooyoung (ATEEZ)

Rửa mặt là bước đầu tiên trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào, nhưng Wooyoung (ATEEZ) khuyên mọi người không nên sử dụng nước hoặc sữa rửa mặt thông thường. Thay vào đó, anh chàng gợi ý một mẹo làm đẹp cổ điển của người Hàn Quốc là rửa mặt bằng nước vo gạo. Tinh chất từ gạo sẽ giúp làn da sáng mịn và có độ ẩm cao hơn nước thông thường.

Wooyoung (ATEEZ)
Quảng cáo
Wooyoung (ATEEZ) rửa mặt bằng nước vo gạo

5. Youngbin (SF9)

Ai cũng biết rằng ngủ đủ giấc là một trong những chìa khóa để có một vẻ ngoài tuyệt vời, nhưng Youngbin lại tin rằng giấc ngủ vào những giờ cụ thể mới thực sự tốt. Thành viên SF9 và rất nhiều người Hàn Quốc tin rằng đi ngủ trong khoảng thời gian từ 10:00 tối đến 2:00 sáng sẽ giúp cải thiện làn da.

Youngbin (SF9) Youngbin (SF9) đi ngủ trong khoảng thời gian từ 10:00 tối đến 2:00 để cải thiện làn da

6. Rocky (ASTRO)

Nói đến thói quen chăm sóc da hàng ngày, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm tốt cho làn da của bạn. Tuy nhiên, Rocky (ASTRO) sử dụng một phương pháp khắc nghiệt, đó là sử dụng nước rửa kính áp tròng để rửa mặt. Đây là mẹo làm đẹp mà mẹ anh chàng truyền lại cho con trai. Tuy nhiên, một số loại nước kính áp tròng có thể gây kích ứng da vì có chất tẩy rửa mạnh.

Rocky (ASTRO) Rocky (ASTRO) sử dụng nước rửa kính áp tròng để rửa mặt

7. Sanha (ASTRO)

Nếu bạn nghĩ rằng phương pháp của Rocky không ổn thì típ làm đẹp của Sanha (ASTRO) cũng kỳ lạ không kém. Thành viên Moonbin cho biết Sanha thường rửa mặt bằng giấm. Anh chàng sẽ pha loãng giấm để làm sạch da. Sau một thời gian áp dụng mẹo này, nam thần tượng không thấy bất kỳ sự chuyển biến tích cực nào trên da.

Sanha (ASTRO) Sanha (ASTRO) thường rửa mặt bằng giấm

8. Hyelin (EXID)

Hyelin chỉ sử dụng một sản phẩm chăm sóc da trong routine của mình, nhưng đó không phải là sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng ẩm. Thay vào đó, cô nàng chỉ sử dụng Vaseline. Jeonghwa tiết lộ làn da của Hyelin là "cực phẩm", do đó cô nàng không quá mặn mà với phương pháp skincare nhiều bước.

Hyelin (EXID) Hyelin (EXID) chỉ sử dụng Vaseline.

Trong dưỡng da và làm đẹp, không có khái niệm đúng hay sai. Tùy vào nền da của mỗi người sẽ có cách chăm sóc khác nhau. Người hâm mộ không nên quá phụ thuộc và "áp" hết phương pháp của thần tượng mà nên tự tìm ra cách thức làm đẹp hợp nhất với bản thân mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm