Phiên bản live-action tiếp theo của “Fullmetal Alchemist” công bố trailer đầu tiên

Phiên bản live-action tiếp theo của “Fullmetal Alchemist” công bố trailer đầu tiên
Trailer đầy đủ cho hai phần tiếp theo của phiên bản live-action dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Fullmetal Alchemist” đã chính thức được phát hành.

Theo sát những phần sau của bộ truyện gốc, “Fullmetal Alchemist: Final Chapter - The Avenger Scar” và “Fullmetal Alchemist: Final Chapter - The Last Transmutation” sẽ có sự góp mặt của một loạt nhân vật mới, bao gồm Mackenyu Arata trong vai Scar, Yuina Kuroshima trong Lan Fan Keisuke Watanabe trong vai Ling Yao, Yuki Yamada trong vai Solf J. Kimblee, Hiroshi Tachi trong vai Vua Bradley, Koji Yamamoto trong vai Alex Louis Armstrong, Chiaki Kuriyama trong vai Olivier Mira Armstrong, ...

Quảng cáo

Dàn diễn viên của bản live-action gốc đầu tiên cũng sẽ trở lại cho hai phần tiếp theo, trong đó Ryosuke Yamada và Atomu Mizuishi sẽ đóng lại vai chính Anh em nhà Elric, Tsubasa Honda trở lại với vai Winry Rockbell. Dean Fujioka và Misako Renbutsu sẽ một lần nữa vào vai Roy Mustang và Riza Hawkeye, với Kanata Hongou, Ryuta Sato và Shinji Uchiyama trong vai Envy, Maes Hughes và Gluttony.

Fullmetal Alchemist

Đối với những người hâm mộ của “Fullmetal Alchemist”, “The Avenger Scar” sẽ ra mắt vào ngày 20/5, tiếp theo đó là “The Last Transmutation” vào ngày 24/6.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm