Chuẩn bị ra rạp để xem những bộ phim bom tấn đổ bộ trong năm 2022

Chuẩn bị ra rạp để xem những bộ phim bom tấn đổ bộ trong năm 2022
Bên cạnh loạt phim DC cùng ra mắt trong một năm, 2022 cũng sẽ đón chào những tựa phim đa dạng thể loại khác đến từ nhà Warner Bros. Những siêu phẩm bom tấn hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa hơn.

The Batman:

Khởi động cho loạt phim năm 2022 của Warner Bros. tại phòng vé sẽ là bom tấn được trông đợi nhất năm “The Batman” với sự tham gia của tài tử Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne, hay còn được gọi với cái tên “thân thương” hơn là “Đấng”. Sau hai trailer được hé lộ, “The Batman” đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Trong sự kiện chiếu thử vào mùa thu vừa qua, phim cũng nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. Với nhiều yếu tố bất ngờ, phần phim độc lập mới nhất của “Người Dơi” xứng đáng là bom tấn khai màn cho một năm 2022 bùng nổ từ nhà DC. Phim sẽ ra rạp từ ngày 04.03.2022.

DC League of Super Pets:

Tiếp đó, mùa hè sắp tới chúng ta sẽ được đón chào sự tươi mới đến từ “DC League of Super Pets” (“Liên minh siêu thú DC”). Bộ đôi nhân vật trung tâm Krypto (Dwayne Johnson lồng tiếng) – cún cưng của Superman và Ace (Kevin Hart) – boss nhà Batman. Hai “hoàng thượng” đình đám của giới siêu anh hùng sẽ bắt tay nhau tham gia nhiệm vụ giải cứu “Liên minh công lý” khỏi những kẻ bắt cóc xấu xa. Phim dự kiến khởi chiếu thừ tháng 5.2022.

Quảng cáo

Black Adam:

Đây sẽ là bom tấn chủ chốt trong mùa hè 2022 của nhà DC. Phần phim sắp ra mắt kể về sự kiện Black Adam được giải thoát khỏi chốn ngục tù 5000 năm sau khi được ban cho sức mạnh vô biên của những vị thần Ai Cập. Tại thế giới hiện đại này, Black Adam sẽ thể hiện “ý thức công lý” độc đáo của bản thân, và công lý thì không đồng nghĩa với “không bạo lực”. Phim có sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai chính, dự kiến khởi chiếu 29.07.2022.

Aquaman and The Lost Kingdom:

Chốt sổ năm 2022 bùng nổ của vũ trụ DC sẽ là bom tấn rất được mong chờ “Aquaman and The Lost Kingdom”, phần tiếp theo của Aquaman (“Aquaman: Đế Vương Atlantis”). Sau phần phim đầu tiên thành công vang dội, “ông hoàng biển cả” sẽ trở lại trong phần phim mới với quy mô hoành tráng không kém. Toàn bộ dàn diễn viên chủ chốt cũng sẽ góp mặt trong phần phim này. Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 16.12.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm