Polaroid ra mắt dòng sản phẩm tích hợp đa năng nhất của mình: “Polaroid Now+”

Polaroid ra mắt dòng sản phẩm tích hợp đa năng nhất của mình: “Polaroid Now+”
Polaroid đã giới thiệu dòng sản phẩm có nhiều tính năng linh hoạt nhất của mình, “Polaroid Now+” - máy ảnh lấy ngay kiểu analog với các nâng cấp kết nối và nhiều công cụ sáng tạo hơn bao giờ hết.

Ngoài các tính năng cốt lõi như tự động lấy nét, đèn flash động và hẹn giờ có trên Polaroid Now thế hệ đầu tiên, các chức năng ưu tiên khẩu độ và chế độ chân máy nay được đã có mặt, cho phép người dùng thử nghiệm độ sâu trường ảnh và độ phơi sáng lâu.

Polaroid Now+

“Polaroid Now+” có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Polaroid để chuyển đổi giữa vẽ tranh bằng ánh sáng, phơi sáng kép, chế độ thủ công và hơn thế nữa.

Polaroid Now+

Quảng cáo

Và đây cũng là lần đầu tiên, năm bộ lọc chụp nhanh vật lý cùng các hiệu ứng thử nghiệm, màu sắc và độ tương phản sâu hơn cũng được bổ sung vào dòng máy ảnh mới. Các ống kính đi kèm với hộp đựng cá nhân và sở hữu 5 gam màu ấn tượng như Starburst, Red Vignette, Orange, Blue và Yellow.

Polaroid Now+

“Chúng tôi thiết kế Now + để giúp mọi người có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình hơn nữa. Ứng dụng Polaroid được thiết kế lại từ đầu và nâng cấp thêm các chế độ mới cùng giao diện được sắp xếp hợp lý hơn. Chúng tôi đã tích hợp cảm biến ánh sáng của máy ảnh vào vùng thấu kính để nâng cao hiệu suất của các bộ lọc khác nhau đi kèm với máy ảnh và cập nhật ngôn ngữ thiết kế được giới thiệu. Đây có thể nói là chiếc máy ảnh Polaroid thanh lịch nhất từ trước cho đến nay,” Giám đốc thiết kế Ignacio Germade của Polaroid cho biết.

Polaroid Now+

Để chào mừng sự kiện ra mắt, thương hiệu đã phát hành một loạt ảnh chụp để hiển thị đầy đủ “sức mạnh” của máy ảnh. Để làm nổi bật chế độ ưu tiên khẩu độ, Polaroid đã mời nghệ sĩ trang điểm Kicki Zhang có trụ sở tại Berlin. Đối với chế độ thủ công mới, Polaroid đưa vũ công và biên đạo múa người Pháp Jojo Akams vào chiến dịch. Các thử nghiệm được giới thiệu trong một video kết hợp mọi cảnh quay tình cờ như một lời tri ân cho tinh thần thử nghiệm của chiếc máy ảnh mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm