Hãng máy ảnh Leica ra mắt sản phẩm smartphone đầu tiên

Nhà cung cấp viễn thông Nhật Bản Softbank đã chính thức tiết lộ chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mang thương hiệu Leica, Leitz Phone 1.

Leitz Phone 1 đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica trực tiếp sản đồng sản xuất một thiết bị di động, chứ không chỉ hợp tác trong hệ thống camera của điện thoại thông minh khác.

Leica Leitz Phone 1 Leica Leitz Phone 1 hiện mới chỉ được phát hành tại Nhật Bản và có mức giá khá cao so với thị trường.

Chiếc điện thoại mới chia sẻ “ngôn ngữ” thiết kế tương tự như các máy ảnh cổ điển của Leica, giữ nguyên gam màu đen sang trọng với dấu hiệu Red Dot đặc trưng của hãng. Leitz Phone 1 cũng đi kèm với một nắp ống kính nam châm tròn để bảo vệ phần máy ảnh.

Quảng cáo

Tương tự như thông số kỹ thuật của điện thoại Sharp Aquos R6 - sản phẩm hợp tác mới nhất của Leica và Sharp - Leitz Phone 1 có cảm biến 1 inch 20 megapixel cho camera chính f/1.9. Máy ảnh selfie có thông số kỹ thuật 12,6 megapixel và màn hình IGZO OLED 6,6 inch hứa hẹn độ phân giải 2730 x 1260 sắc nét. Điện thoại có cảm biến vân tay siêu âm 3D có thể đọc đến hai dấu vân tay cùng lúc để tăng cường bảo mật.

Leica Leitz Phone 1

Leitz Phone 1 chạy trên hệ điều hành Android 11. Người hâm mộ Leica sẽ rất vui khi biết rằng hệ thống này có giao diện người dùng “ đơn sắc” được tùy chỉnh đặc biệt cho ống kính để chụp ảnh đen trắng chất lượng cao.

Hiện tại, Leitz Phone 1 mới chỉ phát hành tại Nhật Bản và được bán lẻ với giá khoảng $ 1,700 USD (39 triệu VNĐ). Leica vẫn chưa đưa ra thông tin liên quan đến việc phát hành quốc tế của dòng điện thoại này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm