Xiaomi ra mắt robot thú cưng CyberDog

Xiaomi ra mắt robot thú cưng CyberDog
CyberDog được mô tả là một mã nguồn mở có thể được sử dụng cho các tác vụ khác nhau.

"Gã khổng lồ" điện tử đa quốc gia của Trung Quốc Xiaomi đã công bố sự ra mắt của người bạn đồng hành robot mới có tên là CyberDog. Tương tự như các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Boston Dynamics ’Spot, robot CyberDog là bước đột phá đầu tiên của công ty trong lĩnh vực robot bốn chân.

CyberDog mã nguồn mở có 11 cảm biến trên thân máy cung cấp phản hồi tức thì để truyền hướng dẫn đến các chuyển động của nó, trong khi động cơ servo của Xiaomi mang đến tốc độ và sự nhanh nhẹn tuyệt vời. “Bộ não” của thiết bị là một siêu máy tính NVIDIA AI cho phép nó dễ dàng xử lý một lượng lớn dữ liệu và công nghệ hình ảnh trên điện thoại thông minh của Xiaomi đã được tích hợp, để cho phép CyberDog điều hướng môi trường một cách tốt hơn.

Xiaomi CyberDog

Quảng cáo

“Điều này có nghĩa là CyberDog có thể phân tích môi trường xung quanh trong thời gian thực, tạo bản đồ điều hướng, vẽ biểu đồ điểm đến và tránh chướng ngại vật. Cùng với tính năng theo dõi tư thế con người và nhận dạng khuôn mặt, CyberDog có khả năng theo dõi chủ nhân của nó và nhảy qua các vật cản, ”công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.

CyberDog cũng có phản hồi lệnh thoại và bao gồm ba cổng type-C cùng một cổng HDMI, cho phép các nhà phát triển cá nhân hóa hệ thống phần cứng và phần mềm vốn mạnh mẽ của máy cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Xiaomi CyberDog

Xiaomi đã phát hành 1.000 đơn vị CyberDog với giá 9,999 NDT ($ 1,540 USD, tương đương 35 triệu VNĐ) và có kế hoạch thiết lập “Cộng đồng nguồn mở Xiaomi” để chia sẻ các bản cập nhật dành cho nhà phát triển. Ngoài ra, công ty đã cam kết mở một phòng thí nghiệm robot “để cung cấp một nền tảng cho các kỹ sư tiếp tục theo đuổi những đổi mới trong tương lai”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm