Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính
Mẫu máy ảnh “mỳ ăn liền” của Fujifilm không chỉ mang vẻ ngoài cổ điển mà còn có tính năng “selfie siêu cool”. Instax Mini 40 chính là món phụ kiện đẹp – đỉnh không thể thiếu của thế hệ Gen Z mỗi khi ra đường.

Dòng máy Instax của Fujifilm được giới trẻ, nhất là phái nữ ưa chuộng bởi dễ sử dụng mà lại có ngoại hình rất dễ thương. Máy được sử dụng bằng cách nạp hộp phim vào cửa phía sau rồi nhấn nút để ống kính lòi ra và việc còn lại của bạn chỉ là nhấn nút chụp, đợi một lát để tấm hình lòi ra từ thân máy. Sử dụng công nghệ tương tự như Polaroid, máy sẽ tự động “in tráng ảnh” và kết quả cuối cùng sẽ cho ra một tấm ảnh chụp hoàn chỉnh, tuy kích thước không lớn.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính Với thiết kế cải tiến từ Mini 90, Instax Mini 40 là phiên bản nâng cấp hơn về mặt thời trang cùng một màu đen ấn tượng. Chất liệu da cao cấp tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, thoải mái nhưng không kém phần thời trang như một phụ kiện không thể thiếu trên người.

Instax Mini 40 được Fujifilm cho ra đời sau mẫu Mini 11 phát hành hổi năm ngoái. Tuy nhiên, mẫu máy mới mang dáng vẻ cổ điển classic với thân hình vuông vắn và mang màu sơn đen. Nhưng điểm thu hút nhất của máy chính là chế độ cận cảnh dùng để chụp “tự sướng” rất hợp. Từu chế độ chụp Normal thông thường, bạn chỉ cần nhấn nút Selfie là ống kính sẽ kép dài thêm chừng nửa inch rất chuẩn để cầm tay selfie. Và để tăng tính hấp dẫn, nhà sản xuất đã tích hợp thêm một ống ngắm mini vào ngay ống kính. Thực chất, bạn sẽ không nhìn rõ hình ảnh ở kính ngắm (thực chất là gương lồi) này, nhưng hoàn toàn có thể căn khuôn hình hoàn chỉnh.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-2 Khi dùng Instax, bạn không phải lăn tăn về việc chọn tốc độ chụp, chế độ sáng, thậm chí là cả tiêu cự - máy sẽ tự động đo đếm và tối ưu hóa tốc độ cửa trập, kể cả việc đánh đèn flash. Do vậy, nó thích hợp với bất cứ ai và bất cứ lứa tuổi nào. Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-3
Quảng cáo
Instax Mini 40 chạy bằng một cặp pin AA, cung cấp vừa đủ điện để đủ chụp khoảng 100 bức ảnh. Mỗi hộp giấy ảnh có 10 tấm, tức là sau khi thay giấy 10 lần thì bạn nhớ thay pin.

Với Mini 40, bạn có thể ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất chỉ trong một cú nháy. Với thông điệp "Don’t just take, give", Fujifilm Instax hướng đến một điều tích cực đó chính là san sẻ những kỷ niệm để gắn kết.

Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-4 Chiếc máy ảnh Instax xuất hiện như là một phụ kiện trong Bst mới của Uncover Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-5 Với thao tác đơn giản, chỉ cần giơ máy lên, nhìn vào gương selfie và chụp. Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-6 Instax Mini 40 trông cực kì hợp trên tay các bạn Gen Z năng động Máy ảnh Instax Mini 40 - Món phụ kiện thời trang cá tính-7 Tấm ảnh Mini Instax dần hiện ra thật rõ nét ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho người dùng.

Sản phẩm đã thức lên kệ với giá bán lẻ vừa vặn một trăm đô-la Mỹ, tương đương khoảng 2,3 triệu đồng. Fujifilm cũng đã giới thiệu tấm phim lấy liền (giấy ảnh) Instax Mini Contact Sheet, thiết kế viền đen và chữ đỏ theo kiểu cổ điển, với giá 15 đô-la, tức là mỗi lần bấm máy bạn sẽ tiên tốn 1,5 đô-la (35 ngàn đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm